GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2558

อุปทูตอเมริกาสนับสนุนกลุ่มคนไทยที่ต่อต้านรัฐบาลไทยอย่างออกนอกหน้า



อุปทูตสหรัฐอเมริกาให้การสนับสนุนกลุ่มสิ่งมีชีวิตคล้ายคนไทยที่ต่อต้านรัฐบาลไทยอย่างออกนอกหน้า
หน่วยงานของประเทศไทยที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการยุติธรรมและรัฐบาล ควรพิจารณา
1. ความเหมาะสมกับสถานะของอุปทูตอเมริกา สมควรให้อยู่ทำหน้าที่ในประเทศไทยต่อไปอีกหรือไม่
2. พฤติกรรมที่ต้องการท้าทายอำนาจรัฐของสิ่งมีชีวิตคล้ายคนไทยเหล่านี้สมควรได้รับการประกันตัวให้ทำกิจกรรมต่อต้านรัฐบาลไทยหรือไม่
3. ศาลและรัฐบาล ต้องพิจารณาและตัดสินใจกระทำอย่างหนึ่งอย่างใด จะรอให้คนเหล่านี้ก่อความเสียหายให้แก่ประเทศไทย หรือจะป้องกันไม่ให้คนเหล่านี้ทำความเสียหายต่อประเทศไทยมากขึ้นกว่าที่เคยทำมาแล้ว



Cr:ทหารปฏิรูปประเทศไทย
แฉ..แก็งค์เสรีเทยหาคนไทยมาม็อบไม่ได้ ตอนนี้ใช้คนลาวแทนแล้ว

ขึ้นชื่อว่าคนไทยจะอยู่ที่ไหนก็ยังรักประเทศชาติแผ่นดินเกิดของตนเองไม่เสื่อมคลาย ตอนนี้เกิดกระแสรวมตัวกันของคนไทยรักชาติทุกรัฐในอเมริกา เพื่อเป็นเกราะคุ้มกันผนังทองแดงกำแพงเหล็กให้บิ๊กตู่ นายกฯ และหัวหน้า คสช.ที่จะไปรับรางวัลด้านดิจิตอลที่ UN เป็นเกียรติยศศักดิ์ศรีของชาติ  เพราะในการไปครั้งนี้คนแดนไกลทุ่มสรรพกำลังคน และเงินเต็มที่มาบัญชาการอยู่ที่บ้านลูกในฮ่องกง โดยมีมือปืนตุ๋ย 10 ล้านกระบอกบินมารับคำสั่ง และท่อน้ำเลี้ยง ส่วนตัวเอ้ๆ แก็งค์อั้งยี่ที่ขอบินไปเลียนายใหญ่นั้น คสช.ไม่อนุญาตเรียบ
แก๊งค์เสรีเทยตอนนี้อาการหนักเพราะระดมคนไทยไปร่วมป่วนนายกฯ ไม่ได้จึงไปขอร้องสมาคมชาวลาวในอเมริกา ที่หน้าตาคล้ายคนไทยส่งคนมาช่วยป่วนหน่อย แล้วจะช่วยก่อกบฎในลาวแยกเป็นอีก สปป. ใหม่   เออ..เสรีเทยหาคนไทยจ้างไม่ได้ ยังหันไปจ้างคนลาวเขาให้วุ่นวายอีก คนไทยรักชาติเสื้อเหลืองที่จะไปให้กำลังใจนายกฯ ให้เช็คเสื้อแดงที่จะมาวันนั้นให้เขาร้องเพลงชาติไทยก่อน เพราะเป็นชาวลาวที่จ้างมาเสียส่วนใหญ่
@เสธ นํ้าเงิน2






คนไทยทั่วประเทศต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตาติดตามดูแลความเคลื่อนไหวด้วย เอาภาพมาดูกันบ้างเด้อ
ด่วน""นายกฯสั่งข้าราชการประสานระดับจังหวัดจับตาการลงพื้นที่พบปะคนเสื้อแดงของอุปทูตสหรัฐฯ
พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ในการประชุมคณะหัวหน้าส่วนราชการระดับปลัดกระทรวง หรือเทียบเท่า ที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้สั่งการให้ข้าราชการ ประสานระดับจังหวัด เพื่อให้จับตาเรื่องของการลงพื้นที่ของอุปทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทย ที่มีกำหนดการจะลงพื้นที่พบปะคนเสื้อแดง เพื่อรับทราบความเป็นจริงของสถานการณ์ในประเทศไทย และยังได้กำชับให้จับตาความคืบหน้า หลังจากอุปทูตสหรัฐฯ เดินทางลงพื้นที่ต่อไปด้วย



เห็นหรือยัง...ความเป็นอันธพาลสันดานดิบ ของไอ้กัน !!!
มันถึงขั้นบังอาจบุกเข้ามาปลุกระดมประชาชนคนไทยถึงในประเทศไทย
เล่นเปิดหน้าชกกันแบบซึ่งหน้า อย่างหน้าด้านๆอย่างนี้กันแล้ว
วิธีทางการทูต แบบประเทศผู้ดีมีมารยาทเขาทำกัน มันไม่ต้องแล้ว 
ไม่ต้องเกรงอกเกรงใจกันแล้ว มันอยากได้อะไร มันจะเอาอะไรก็ต้องได้
เพราะมันเห็นประเทศไทยเป็นเมืองขึ้นของมัน เป็นลูกไล่ของมัน

"อุปทูตคนนี้เดินสายพบคนไทยทุกภาค ทุกจังหวัด ทุกวันพุธ
เพื่อปลุกระดมเรื่องประชาธิปไตยมานานแล้ว"
----------------------------------------------
สมชาย แสวงการ
แชร์เปิดโปงกันไปเลยว่า ใครหาเหตุใช้เด็กชุมนุม19 กย. เพื่อล่อให้ถูกจับ
ดูซิผู้ใหญ่บางคนใจดำล้างสมองกันขนาดไหน
ต้องอ่านข้อความนี้ของ พลโทนันทเดช เมฆสวัสดิ์ ครับ

" ทำไมพวกที่ชอบประชาธิปไตยสีแดงต้องจัดชุมนุมต่อต้านรัฐประหาร ใน19 ก.ย.นี้ ท้ังๆ คนที่ทำรัฐประหารก็เป็นพวกเดียวกันแล้ว ดูจากเหตุผลดังนี้
(1)  มีคนปวดใจ ที่เป็นนายกในแบบประชาธิปไตย มาก่อนถึง 2-3ครั้ง ไม่เคยได้ไปพูดที่ สหประชาชาติเลย แต่นายกตู่กลับได้ไปพูด ก็เลยอกจะแตกตาย
(2)  ถ้าจัดชุมนุมครั้งนี้ ดราม่าดีๆ กวนตีน ทหารตำรวจมากๆ ให้โกรธจับไป จะได้มีเหตุผลให้พรรคพวกเอาไปอ้าง ไปค้าน นายกตู่ หน้า UN ได้
(3)  ส่วนต่างประเทศก็ให้พวกล้มเจ้าบินมาช่วยกันประท้วง ที่หน้า UN แค่นี้ขนหน้าแข้งไม่ร่วง
(4)  ส่วนในประเทศ นายรังสิมันต์ โรม แกนนำกลุ่มประชาธิปไตยใหม่ เข้าไปจิบชาและสนทนากับอุปทูตสหรัฐฯ พร้อมกับตัวแทนกลุ่มประชาสังคมเนื่องในวัน ปชต.สากล กลุ่มนี้เชิญชวนสมาชิกให้ออกมาร่วมชุมนุมที่ มธ. ท่าพระจันทร์ ในวันที่ 19 ก.ย. 58 ก็คงมีแต่ นศ.หน้าแก่ๆ ถูกเกณฑ์เข้ามาร่วมมากหน่อย
อุปทูตคนนี้เดินสายพบคนไทยทุกภาค ทุกจังหวัด ทุกวันพุธ เพื่อปลุกระดมเรื่องประชาธิปไตยมานานแล้ว ตอนนี้ทูตตัวจริงกำลังมา เลยเร่งมือสร้างผลงานกันหน่อย ก่อนที่จะหมดอำนาจไป ก็แค่นั้นเอง
เรื่องทั้งหมดก็เพราะคนๆ เดียวเหมือนเดิมเลย งานชุมนุมครั้งนี้ ตำรวจ ทหาร ต้องใจเย็นหน่อย ปล่อยให้บ้ากันไปก่อน ไม่มีใครสนใจก็กลับบ้านไปเอง เพราะพวกนี้ตั้งเป้าหมายให้จับอยู่แล้ว ปล่อยไปก่อน ถ่ายรูปเก็บไว้ รอนายกตู่ กลับจากยูเอ็นก่อนค่อยจับก็ได้ครับ อ้อ น้องๆ อาชีวะทั้งหลายใจเย็นๆ ด้วยครับ "
พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ 18 กย. 58




จับตา !!!...วันนี้ ที่ ธรรมศาสตร์...
สร้างแต่ปัญหา...ให้ประเทศชาติ ชิกหายเอ้ย !!!...

ตอนนี้ รายการลุงตู่ไป UN 25-29 กย นี้ กำลังก่อตัวเป็นการต่อสู้ที่สำคัญระหว่างกลุ่มทักษิณกับ คสช. ซึ่งคงต้องดูว่าผลจะเป็นอย่างไร?

ปวินเดินทางจากเกียวโตไปเตรียมประท้วงลุงตู่ที่นิวยอร์ก
สุนัย ผาสุข ร้องให้ ngo. กลุ่มสิทธิเช่น HRW. และ Amnesty Int. เตรียมเล่นงาน Red USA. เตรียมจัดชุมนุมใหญ่
ในเมืองไทย ช่วงก่อนหน้านี้ พิชัย นริพ จาตุรนต์ พากันหาเรื่องพูดยั่วให้จับ เพือสร้างกระแส  ล่าสุด ประชาธิปไตยใหม่ ทำ clip และ sticker นัดชุมนุมวันที่ 19 กย. ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เพื่อยั่วให้จับอีกเพื่อให้เป็นข่าวออกไปว่าคสช. เป็นเผด็จ การ ริดรอนสิทธิ ยิ่งถ้าจับ ก็จะกลายเป็นนักโทษการเมือง ทำให้สื่อไทยสื่อเทศประโคมข่าวแล้วพวกที่นิวยอร์กจะได้มีเรื่องประท้วงเรียกร้องอย่างน่าเชื่อถือ

เจ้าหน้าที่ฑูตกลุ่มนี้น่าจะเป็นพวกที่ไปเยี่ยมหมู่บ้านเสื้อ แดง ก่อนหน้านี้ วัน ปชต. สากล อุปทูตอเมริกาประจำไทย เชิญกลุ่ม ปชต. ใหม่ไปเลี้ยงข้าวที่ทำเนียบ ไม่อยากคิดว่ามันร่วมมือกัน แต่มันมีผลทำให้ไอ้พวกนี้ฮึกเหิมเกริมขึ้นแน่นอน

ล็อบบี้ยิสต์ที่ทักษิณจ้างไว้ก็เตี๊ยมกับสื่อใหญ่ๆรอไว้เตรียมถล่มลุงตู่เต็มที่ทั้งหมดเพื่อทำลายความชอบธรรมของ รัฐบาลและสร้างความน่าเชื่อถือความชอบธรรมในการ ต่อต้านรัฐบาลของพวกแดงในอนาคตต่อไป เชื่อว่าลุงตู่รู้แผนนี้และคงเตรียมตัวไปอย่างดี คนไทยในอเมริกาทีแรกก็เฉยๆแต่พอรู้ว่าแดงเตรียมการ ใหญ่ก็เริ่มติดต่อนัดกันไปให้กำลังใจลุงตู่บ้างแล้ว
งวดนี้คงต้องจับตาดูดีๆ ถ้าแผนแดงสำเร็จ มันจะนำการต่อต้านกลับเข้ามาในประเทศ โดยอ้างว่าโลกสนับสนุนมัน

war machine ของทักษิณในไทยก็จะเริ่มเดินเครื่องอีก เราก็จะกลับไปสู่ความไม่สงบอีก พอกฏหมายทำงาน คนชั่วเข้าคุก ถูกถอดยศ มันก็ต่อสู้แบบนี้แหละ คราวนี้จะน่ากลัว เพราะมันแพ้อีกไม่ได้แล้ว ถ้ามันแพ้อีกมันอาจจะไม่ฟื้นอีกเลย

สาธุชน ควรมองให้เห็นเกมส์อุบาทว์นี้ให้กระจ่าง และช่วยกันเปิดโปงแผนการชั่วร้ายของมันให้โลกรู้ ให้คนไทยทั้งชาติรู้ และช่วยกันคนละไม้คนละมือ ประคองให้เราฝ่าฟันโจรปีศาจแก๊งนี้ไปให้ได้

ถ้าชนะมันได้คราวนี้ ประเทศเราก็จะมีความหวังแล้ว





ขณะเทวดาประจะเมืองเข้มแข็งสุด (ดูแม่หมอสมัครเล่นตอนล่าสุด)
หลวงพ่อพันเทวาทำพิธีเพ่งดวงอาทิตย์แต่ "เมฆบัง" ดวงยังหนัก...ช่วยไม่ได้..แต่ยังมีช่องทาง..ร้องศาลปกครอง
รัฐบาลสรุปค่าเสียหายจำนำข้าว เรียกเงิน "ยิ่งลักษณ์- บุญทรง-ภูมิ" 5.1 แสนล้าน
คณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงและกำหนดค่าความเสียหาย และคณะกรรมการว่าด้วยการรับผิดทางแพ่งคดีทุจริตโครงการรับจำนำข้าว ซึ่งมีนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน ได้มีมติให้ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย มูลค่า 5.1 แสนล้านบาท แบ่งเป็นโครงการรับจำนำข้าวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี 5 แสนล้านบาท และโครงการขายข้าวแบบรัฐต่อรัฐของนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีต รมว.พาณิชย์ นายภูมิ สาระผล อดีต รมช.พาณิชย์ และข้าราชการ มูลค่า 1 หมื่นล้านบาท
ทั้งนี้ จะให้กระทรวงการคลังสั่งให้ผู้กระทำผิดชดใช้ค่าสินไหมทดแทน โดยใช้อำนาจตามมาตรา 12 พ.ร.บ.ความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ พ.ศ. 2539 และข้อ 18 วรรคสอง ของระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยหลักเกณฑ์การปฏิบัติเกี่ยวกับความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ พ.ศ. 2539
สำหรับขั้นตอนการดำเนินการดังกล่าว นายวิษณุจะเสนอให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ลงนามให้ความเห็นชอบตามข้อเสนอของคณะกรรมการฯ ภายในวันที่ 30 ก.ย.นี้ จากนั้นจะส่งเรื่องให้กระทรวงการคลังดำเนินการต่อไป
แหล่งข่าวเปิดเผยว่า การใช้วิธีการดังกล่าวเป็นการสั่งให้ผู้กระทำผิดชดใช้เงินค่าสินไหมทดแทนโดยตรงแทนการยื่นฟ้องทางแพ่งต่อศาล ซึ่งจะใช้เวลานานและมีขั้นตอนยุ่งยาก หาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ และพวก ต้องการอุทธรณ์คำสั่ง ก็ให้ร้องต่อศาลปกครองเพื่อให้เพิกถอนคำสั่งดังกล่าว
อย่างไรก็ตาม หากศาลเห็นว่าคำสั่งของกระทรวงการคลังชอบแล้ว น.ส.ยิ่งลักษณ์ และพวกต้องชดใช้ค่าเสียหายในทันที หากไม่นำเงินมาชำระภายในเวลาที่กำหนด ให้เจ้าพนักงานสามารถดำเนินการยึดทรัพย์ได้



อีกภารกิจ!! "คสช." ทวงคืนสมบัติชาติ บี้ TOT เรียกค่าเสียหายแสนล้าน AIS !?
คณะรัฐมนตรีได้มีมติให้กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร หรือ ICT ไปดำเนินการเร่งรัดให้บริษัท ทีโอที จำกัดมหาชนเรียกเงินชดใช้ค่าเสียหายจากบริษัท แอดวานซ์ อิน โฟร์ เซอร์วิส หรือ AIS กว่าหนึ่งแสนล้านบาท จนเกิดข้อคำถามที่ว่าเรื่องนี้มีที่มาที่ไปอย่างไร? และกระทรวงไอซีทีภายใต้รัฐบาล คชส. นั้นจะทวงคืนสมบัติชาติกว่าหนึ่งแสนล้านบาทสำเร็จหรือไม่
17-09-2015 19:27
http://www.tnews.co.th/html/content/161663/
ดูเล่ห์กลการกินอากาศทักษิณตอนมีอำนาจเอาผลประโยชน์ของชาติกอบโกยมาเป็นของตัวเอง
ในอดีตประชาชนเคยเจ็บช้ำกับการขอหมายเลขโทรศัพท์บ้าน ขอยากเย็นมากในเขต กทม.ต้องเสียเป็นแสนบาทจึงจะได้เบอร์โทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกลที่แสนจะแพงมหาโหด โทรจากกรุงเทพไปเชียงใหม่นาทีละ 18 บาท ทีโอทีไม่ใช่หรือที่สร้างความเจ็บช้ำให้กับพวกเรา
http://www.bloggang.com/viewdiary.php…
คลิปสะท้อนสังคมที่ต้องดูให้ได้ https://www.facebook.com/YouTube2533/videos/902865866422536/?fref=nf

MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY