GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

อเมริกาจอมปลอม

อุดมเดช สีตบุตร,ผบ.ทบ.เทียร์3,ค้ามนุษย์,สหรัฐ,

"นันทเดช"ฉุน" สหรัฐ-อังกฤษ" ปลุกประชาชน ต้าน! สินค้าตะวันตก !!!!! แนวหน้าออนไลน์
29 ก.ค. 58 พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตรองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊ก "พลโท นันทเดช เมฆสวัสดิ์" ระบุว่าลุกขึ้นสู้กันเสียบ้าง สหรัฐฯไม่สนใจการแก้ไขปัญหาการค้ามนุษย์ของไทย จัดไทยหนักสุดอยู่เทียร์ 3 แต่เลื่อนมาเลเซีย ขึ้นไปอยู่ เทียร์ 2 ทั้งๆ ที่ผลงาน การแก้ไขปัญหาแย่กว่าไทยแยะ
ส่วน นายกฯ อังกฤษ มาเยือนอาเชียนหวังผลทางการค้า มา 4 ประเทศ แต่ไม่แวะไทย เพราะมั่นใจว่าเทสโก้โลตัสในไทย ซึ่งเป็นของอังกฤษ ขายดีที่สุดในโลกแล้ว ไม่ต้องมาก็ได้
พล.ท.นันทเดช ระบุต่อว่า ชาติตะวันตกทุกชาติจะเป็นแบบนี้ เพราะพี่ไทยไม่เคยต่อต้านสินค้าต่างชาติอย่างจริงจัง จึงไม่มีใครสนใจ หรือเกรงใจ มองข้ามหัวคนไทยไปหมด เรื่องเหล่านี้ไม่เกี่ยวกับรัฐบาลไทยที่มาจากทหารแต่อย่างได
แต่มาจากรัฐบาลนี้ขัดใจ ชาติตะวันตก ไม่ต้องการเป็นขี้ข้าของชาติเหล่านี้ต่อไปอีกก็เท่านั้น ถ้าพวกเราต่อต้านเรื่องสัมปทานน้ำมัน ต่อต้านการสร้างโรงงานไฟฟ้ากันได้ ทำไมไม่ต่อต้านสินค้าตะวันตกบ้าง ลองทำกันจริงๆ จังๆ สักเดือนเดียว พวกตะวันตกมันจะวิ่งกลับมาหาคนไทยทันที เพราะสินค้าของพวกมันเกือบทุกชนิดขายดีในไทยมากที่สุดในอาเชียนครับ
ปัญหาอยู่ที่ว่าเราจะแก้เกมอย่างไร?
จะพึ่งจีนคงไม่ไหว เพราะจีนก็เอาเปรียบชนิดพม่ากับลาวยังถอยหนี และจีนกำลังทำสงครามเศรษฐกิจกับสหรัฐอยู่อย่างรุนแรง  สหรัฐทุบตลาดจีนอย่างหนัก จีนยังเป๋ไปมา ต้องดูว่าจีนจะตั้งตัวได้อย่างไร รัสเซียยังพังมาแล้ว
ครับ...ท่านอธิบดีอัยการฝ่ายต่างประเทศ "ถอดรหัส" ถึงการที่สหรัฐฯ คง Tier 3 ไว้กับไทยล่อนจ้อนครบทุกด้าน ไม่เหลืออะไรให้ผมอวดฉลาด-อวดโง่ได้อีก ทำได้เพียง อยาก "ขยายความ" ตรงที่ท่านโพสต์ว่า..........
"ในเรื่องนี้ รัฐบาลนี้พยายามแก้ปัญหามากกว่าทุกรัฐบาลที่ผ่านมาในทุกด้าน....." สักนิด
คือผมเห็น "ธาตุแท้" พูดชัดๆ "สันดานแท้" คนพวกหนึ่ง เมื่อทราบว่าไทยไม่หลุด Tier 3 แทนที่จะมีความรู้สึก "เจ็บร่วมกัน" บนความเป็นไทยร่วมชาติ  กลับแสดงอาการกระหยิ่ม-ยิ้มย่อง พูดจาถากถาง หยามหยันรัฐบาล คสช. ทำเหมือนว่า Tier 3 นี้ เพราะรัฐบาล คสช.ทำให้มันเกิดขึ้น
ทักษิณ ซุกหัวอยู่ดูไบ ซ่อนความสะใจแสดงบท "ความปรารถนาดีของจิ้งจอก" ต่อไทย ต่อรัฐบาล ต่อประชาชน ให้พวกทาสเงินโกงนำมาออกข่าวบลัฟนายกฯ ประยุทธ์
"ห่วงประเทศ สงสารคนไทยที่ลำบากยากจนตอนนี้ ถ้าอยากให้ไปช่วย...ก็บอกมา"
ขอโทษ...ทุ้ย!  กอบขี้ตีนไอ้กันฉาบหน้าอวดนวล ทำนองว่า.....มั้ยล่ะ ลูกพี่ข้ามะริกันกระทืบด้วย Tier 3 กระอักเลือด ข้าไปช่วยพูดให้เลื่อนชั้นได้นะ เอามั้ย...ถ้าเอาก็บอกข้าได้นะ ประมาณนั้น
ดูเถอะพี่น้อง......
เรื่อง Tier 3 ไม่ใช่เรื่องเหลือง-แดง-คสช.-นปช.-กปปส.หรือใครคนใด-คนหนึ่ง แต่เป็นเรื่อง "ผลประโยชน์ร่วมกัน" ของประเทศ ของพี่น้องไทยด้วยกันทั้งชาติ
แต่ทักษิณ กับสมุน "บางคน" กลับสะใจ-ดีใจ-สมน้ำหน้า ที่เห็นสหรัฐฯ เล่นบท "หมาป่ากับลูกแกะ" ขย้ำ...หยาบหยาม-ย่ำเหยียบประเทศไทย-คนไทย  ด้วยคิดเพียงว่า...
"ใครทำให้ 'ประเทศไทย-คนไทย' ฉิบหายล่มจมไปได้ นั่นคือ ความสุขที่ข้าแสนจะสะใจ"  ตามคติที่ว่า..."เมื่อกูอยู่ไม่เป็นสุข ใครก็อย่าหวังว่าจะได้อยู่เป็นสุข"!?
กรณี Tier 3 นี้ ความเป็นจริง ทักษิณ และนักการเมืองเพื่อไทยทุกคน คนที่มีสำนึก...ควรนิ่ง ระดับวิญญูชน ควรแสดงทัศนะ "ร่วมทุกข์-ร่วมสุข"  ก็จำกันไม่ได้หรือ...........?
Tier 3 นี้ มันเหตุเกิดในรัฐบาลนางยิ่งลักษณ์ ไม่ใช่ในรัฐบาล คสช. เป็นกากเดนแห่งความเลวร้ายด้านค้ามนุษย์ ที่รัฐบาลยิ่งลักษณ์ทิ้งไว้ให้ "รัฐบาล คสช." ชำระล้าง  ตัวเล็ก-ตัวใหญ่ ที่ พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ไปลากคอมาเข้าคุกฐานค้ามนุษย์ โดยเฉพาะแถวภาคใต้ ยิ่งไอ้ตัวการที่ยังหลบหนี...มันพวกไหนล่ะ เป็นพวกที่ปล่อยให้ค้า แล้วเอาเงินมาหนุนเผาบ้าน-เผาเมืองใช่หรือเปล่า?
๒๒ พฤษภาคม ๒๕๕๗.......
พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นำคณะ คสช.เข้าควบคุมอำนาจปกครองประเทศ
๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๗...........
นายจอห์น แคร์รี รมว.ต่างประเทศสหรัฐฯ แถลงรายงานเรื่องการค้ามนุษย์ ประจำปี ๒๕๕๗ จัดอันดับไทยอยู่ Tier 3
เนี่ย...วัน-เวลา มันยืนยันชัด วันยึดอำนาจกับวันประกาศ ห่างกันไม่ถึงเดือน
สหรัฐฯ เขาเก็บตัวเลขไปทำรายงานประจำปี เริ่มแต่ เม.ย.๕๖ จนถึง มี.ค.๕๗ เป็นช่วงรัฐบาลระบอบทักษิณบริหารโดยตรง ดังนั้น ทั้งทักษิณ ทั้งไอ้พวกขี้ตีนทักษิณจะเป็นคน หรือไม่ใช่คนก็ตาม ควรมีสำนึกว่า Tier 3 ที่สหรัฐฯ คงไว้วันนี้ ไม่ใช่จาก คสช. หากแต่เป็นอย่างที่คุณวันชัย รุจนวงศ์ โพสต์ไว้
"ในเรื่องนี้ รัฐบาลนี้ (คสช.-เปลว) พยายามแก้ปัญหามากกว่าทุกรัฐบาลที่ผ่านมาในทุกด้าน....."
เอาล่ะ...แล้วจะเป็นอย่างไรต่อ เมื่อสหรัฐฯ จับไทยขึงหลักประหาร? นายแพทริก เมอร์ฟี อุปทูตสหรัฐฯ ประจำไทย บอกให้รอฟังการตัดสินใจของโอบามาภายใน ๙๐ วัน จะใช้มาตรการคว่ำบาตรไทยหรือไม่อย่างไร?
ผมว่า นายกฯ ลุงตู่ ตอบสนองการเป็น "จ้าวเข้าครอง" ของสหรัฐฯ ด้วยปฏิปทา "พระป่า" คือปิดวาจาและนิ่งเฉย นั้น ถูกทางแล้ว  ถามว่า....โอบามาจะกล้า "คว่ำบาตร" ทางเศรษฐกิจ-การค้าไทย เหมือนที่ทำกับอิหร่าน-รัสเซียมั้ย?
๓ คำ คือ............"จริงไม่กลัว....กลัวไม่จริง"!

สวดยับรายงานค้ามนุษย์มะกันอิงผลประโยชน์.... อ่านต่อได้ที่ : http://www.posttoday.com/analysis/report/378977
เป็นเรื่องที่คาใจอย่างยิ่ง เมื่อสหรัฐอเมริกายังคงแช่แข็งให้ไทยอยู่ในระดับ 3 ของรายงานสถานการณ์ค้ามนุษย์ ทั้งหมดเป็นการ
ชี้หน้าว่า ไทยไม่เคารพกฎหมาย หลักปฏิบัติเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ และไม่พยายามจะแก้ไขปัญหาอย่างจริงจัง.....อ่านต่อได้ที่
: http://www.posttoday.com/columnist/nhakran/378940

นายกฯ ตอกหน้าแงสหรัฐอเมริกา จนดั้งจมูกยุบเสียศูนย์
บิ๊กตู่ นายกฯ และหัวหน้า คสช.สวนหมัดอเมริกา "ไทยจะไม่ยอมเป็นทาสยุคใหม่ของอเมริกาเด็ดขาด "...นี่คือผู้นำจากการยึดอำนาจ แต่ถ้าผู้นำจากเลือกตั้ง ก็จะบอกว่า นักการเมืองไทยขอเป็นทาสในเรือนเบี้ยอเมริกาตลอดไป
ใครอยากเป็นทาสอเมริกา และชาติตะวันตกก็เรียกร้องเลือกตั้งเข้าไป ใครอยากเป็นไทย ปลดแอกชาติเป็นอิสระ ก็เร่เข้ามาร่วมมือกับรัฐบาลอนุรักษ์นิยม
@ เสธ น้ำเงิน2
** แจ้งข่าวในกรุงเทพ และปริมณฑล มีจำหน่ายหนังสือรวมเล่ม แฉ ความลับ ที่ร้านหนังสือ B2S ทุกสาขาแล้ว ส่วนในต่างจังหวัดเริ่มวันที่ 1 ส.ค.58 เป็นต้นไป , ทางเว็ปไซต์แจ้งความประสงค์ "ส่งทั่วประเทศ" คลิ๊กไปที่ https://t.co/KxhM77h8oO
“กติกา" คอมเม็นท์โปรดงดคำหยาบ , ป่วน , ภาพ สามารถติดตามข่าว สอบถามรวมเล่มหนังสือ แฉ ความลับ คลิ๊กไปที่ https://www.facebook.com/topsecretthaibook

MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY