GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เหวงคอนเฟิร์ม! “ธรรมกาย” ฐานกำลังทักษิณ-นปช./ดีเอสไอออกหมายเรียก “ธัมมชโย”

เหวงคอนเฟิร์ม! “ธรรมกาย” ฐานกำลังทักษิณ-นปช.

เหวงคอนเฟิร์ม! “ธรรมกาย” ฐานกำลังทักษิณ-นปช.

เหวงคอนเฟิร์ม! “ธรรมกาย” ฐานกำลังทักษิณ-นปช.


        ASTVผู้จัดการ - “หมอเหวง” ยืนยันเอง ระบุ “ธรรมกาย” เป็นคณะสงฆ์ที่เป็นฐานกำลังสำคัญของคนเสื้อแดง-นปช.-ทักษิณ ระบุ คสช.ทำรัฐประหาร 22 พ.ค.มาเพื่อทำลายนโยบายจำนำข้าว ทำลายล้าง ส.ส.-ส.ว. ไทยรักไทย เพื่อไทย พลังประชาชน และโจมตี “วัดธรรมกาย” ด้วยข้อหาปาราชิก อวดอุตริมนุสธรรม 
       
       เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก @นพ.เหวง โตจิราการ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย และแกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ได้โพสต์บันทึกเรื่อง ผลพวงของการรัฐประหาร “22 พฤษภาคม 2557” โดยกล่าวว่า การรัฐประหาร 22 พ.ค. 2557 โดยคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ซึ่งนำโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้า คสช.นั้นมุ่งเป้าไปที่ 3 จุดหลัก คือ การทำลายนโยบายจำนำข้าว, ทำลายล้าง ส.ส.-ส.ว.ฝ่ายประชาธิปไตย และรุกโจมตีวัดธรรมกายด้วยข้อหาปาราชิก อวดอุตริมนุสธรรม ทั้ง 3 จุดนี้เป็นรากฐานกำลังสำคัญของฝ่าย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร
       
       ทั้งนี้ นพ.เหวงยังระบุอย่างชัดเจนด้วยว่า วัดพระธรรมกายนั้นเป็นกลุ่มสงฆ์ที่เป็นฐานกำลังสำคัญของคนเสื้อแดง นปช. และอดีตนายกฯ ทักษิณ “เป็นการพุ่งปลายหอกเพื่อทำลายล้างกลุ่มพระสงฆ์ที่ถือว่าเป็น ฐานกำลังสำคัญของฝ่ายประชาธิปไตยฝ่ายคนเสื้อแดง ฝ่าย นปช.ฝ่ายอดีตนายกฯ ทักษิณ อย่างชัดแจ้ง”
       
       สำหรับบันทึกดังกล่าวของ นพ.เหวง มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้
       
       ผลพวงของการรัฐประหาร “22 พฤษภาคม 2557” 

       1. ทำลายนโยบาย “จำนำข้าว” ให้พินาศวอดวาย ตามติดด้วยการเอาโทษอาญา และฟ้องแพ่งจำนวนกว่าหกแสนล้าน รวมทั้งจิกตีโขกสับ อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ อีกนับสิบคดี นี่คือการ “ทำลายล้างตระกูลชินวัตร ทางการเมืองและทางเศรษฐกิจ” อย่างอำมหิต
       
       2. เดินหน้าทำลายล้าง ส.ส.-ส.ว.ฝ่ายประชาธิปไตย โดยอ้างเหตุที่เสนอแก้รัฐธรรมนูญ ให้ ส.ว.ทั้งหมดต้องมาจากการเลือกตั้งโดยตรงของประชาชน ทั้งที่เป็นอำนาจสิทธิและหน้าที่ ที่กำหนดไว้ในรัฐธรรมนูญ และสร้างระบอบประชาธิปไตยทีแท้จริง นี่คือการ “ทำลายล้างนักการเมืองซีกประชาธิปไตย หรือซีกไทยรักไทย พลังประชาชน เพื่อไทย” ให้สิ้นซากเช่นกัน
       
       3. รุกโจมตี “วัดธรรมกาย” อย่างดุเดือดเมามัน ด้วยข้อกล่าวหาที่ฉกาจฉกรรจ์ว่า


       “เป็นปาราชิก อวดอุตริมนุสธรรม”  ทั้งที่ผู้กระทำนั่นแหละคือ  “พวกปาราชิก พวกอุตริมนุสธรรม” เหิมเกริมถึงขั้นนำเอาสากกะเบือ ดอกไม้จัน กางเกงในหญิงที่เปื้อนอาจม รองเท้าแตะไปเป็นสังฆทานให้กับพระเถรานุเถระชั้นผู้ใหญ่ เป็นการพุ่งปลายหอกเพื่อทำลายล้างกลุ่มพระสงฆ์ที่ ถือว่าเป็นฐานกำลังสำคัญของฝ่ายประชาธิปไตย ฝ่ายคนเสื้อแดง ฝ่าย นปช. ฝ่ายอดีตนายกฯ ทักษิณ อย่างชัดแจ้ง

       
       นี่คือการ “รุกโจมตีทำลายล้างศัตรูทางการเมืองของพวกอนุรักษนิยม จารีตนิยม ด้วยการรัฐประหารครั้งนี้อย่างชัดเจน เพื่อไม่ทำให้เสียของ”
       
       ผลึกรวบยอดที่กำลังจะคลอดตามมาคือ “รัฐธรรมนูญฉบับ ฟื้นคืนประเทศไทย ไปสู่ รัฐข้าราชการ อนุรักษนิยม ระบอบอภิชนาธิปไตย ที่ประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศ จะเป็นเพียง ผู้คอยก้มหน้าก้มตารับใช้ผู้มีอำนาจทางการเมืองอย่างเซื่องๆ เท่านั้น” 


เหวงคอนเฟิร์ม! “ธรรมกาย” ฐานกำลังทักษิณ-นปช.

ดีเอสไอออกหมายเรียก “ธัมมชโย” แจงรับเช็คเงินโกงเครดิตยูเนียนฯ


ดีเอสไอออกหมายเรียก “ธัมมชโย” พร้อมพระในวัดธรรมกายเข้าให้ปากคำ ฐานมีชื่อรับเช็คจากอดีตประธานสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ผู้ต้องหายักยอกเงินกว่า 16,000 ล้าน กำหนดเข้าให้ปากคำตั้งแต่ 10 มี.ค.นี้ เผยดีเอสไอชุดเดิมเคยสรุป “ธัมมชโย” สารภาพรับเช็ค 13 ฉบับ ซ้ำพบพิรุธเช็คบางฉบับสลักหลังโอนเงินหลักร้อยล้านไปยังบัญชีบุคคลอื่น
       
       วันนี้ (4 มี.ค.) พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง รองอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน กล่าวถึงความคืบหน้าในการดำเนินคดีนายศุภชัย ศรีศุภอักษร อดีตประธานสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น กับพวก ร่วมกันยักยอกทรัพย์สหกรณ์มูลค่าความเสียหายกว่า 16,000 ล้านบาท ว่าเมื่อเย็นวันที่ 3 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ออกหมายเรียกพระเทพญาณมหามุนี หรือพระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย และพระในวัดพระธรรมกาย ที่มีรายชื่อปรากฏเป็นผู้รับเช็คจากสหกรณ์เครดิตยูเนี่ย คลองจั่น รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องในการรับเช็คนี้ในช่วงปี 2552-2555 เข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนแล้ว โดยกำหนดเข้าให้ปากคำ เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค.นี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ดีเอสไอจะมีการแถลงความคืบหน้าการดำเนินการอีกครั้งในวันที่ 6 มี.ค.นี้
       
       ด้าน พ.ต.ท.ปกรณ์ สุชีวกุล หัวหน้าพนักงานสอบสวนชุดตรวจสอบความเชื่อมโยงทางการเงินระหว่างสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่นกับวัดพระธรรมกาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ คณะทำงานชุดเดิมเคยเรียกสอบพระธัมมชโยแล้ว แต่ไม่ได้สอบในส่วนที่พระธัมมชโยมีชื่อรับเช็คด้วยตนเอง พระธัมมชโยจึงไม่ได้มาให้ปากคำด้วยตนเองโดยส่งทนายมาแทน แต่ครั้งนี้พนักงานสอบสวนชุดใหม่ดีเอสไอต้องการสอบในส่วนที่พระธัมมชโยมีชื่อรับเช็คเอง จึงเรียกพระธัมมชโยเข้าให้ปากคำด้วยตนเอง
       
       อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลที่ระบุถึงนายศุภชัยว่ามีการสั่งจ่ายเช็คเพื่อบริจาคให้วัดพระธรรมกายจำนวน15 ฉบับ มูลค่ากว่า 800 ล้านบาท แต่พนักงานสอบสวนดีเอสไอชุดเดิมได้สรุปไว้ว่าพระธัมมชโยยอมรับว่ารับเช็คเพียง 13 ฉบับ ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ยังพบเช็คบางฉบับมีการสลักหลังและโอนเงินหลักร้อยล้านบาทไปยังบัญชีบุคคลอื่นแทน 

oeeeeeeeddddas

ตามไปดู! บริษัทอดีตพระธรรมกาย หลังถูก ปปง.เจาะตู้เซฟ -สั่งอายัดหุ้น 1,110 ล. พบเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 2 หลังติด ทางเข้าทาด้วยสีเหลือง ป้ายชื่อลวดลายวิจิตรงดงาม- เผยแจ้งข้อมูลส่วนตัวช่วงจัดตั้งบ.ปี 54 มีอาชีพเป็น"นักธุรกิจ" อยู่จ.นครปฐม อายุแค่ 28 ปี 
จากกรณีสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ได้มีคำสั่งอายัดหุ้นในบริษัท เอส.ดับบลิว.โฮลดิ้งกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด จำนวน 11,100,000 หุ้น มีนายสถาพร วัฒนาศิรินุกุล เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์ รวมมูลค่า 1,110 ล้านบาท หลังตรวจสอบพบเส้นทางการเงินของ นายศุภชัย ศรีศุภอักษร หนึ่งในผู้ถูกกล่าวหาคดียักยอกเงินสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่นกว่า 1.04 หมื่นล้านบาท ถูกถ่ายโอนไปให้ นายสถาพร วัฒนาศิรินุกุล ด้วย  
ขณะที่ในการเปิดตู้เซฟที่ยึดมาจาก บริษัท เอส ดับบลิว โฮลดิ้งกรุ๊ปฯ พบว่ามีทรัพย์สินจำนวนมาก และอยู่ระหว่างการพิสูจน์หาบุคคลที่เกี่ยวข้อง นั้น 
ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวอิศรา www.isranews.org รายงานว่า เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 58 ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อมูล บริษัท เอส.ดับบลิว. โฮลดิ้งกรุ๊ปฯ ตามที่อยู่ที่แจ้งไว้กับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า คือ 49/364-365 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 
เมื่อเดินทางไปถึงพบว่า บริษัทฯ ดังกล่าวตั้งอยู่ในหมู่บ้าน เอ็ม. ที. ซิตี้ คลองหลวง อยู่ห่างจากวัดพระธรรมกายประมาณ 1 กิโลเมตร  มีลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์  3 ชั้น 2 หลัง บริเวณทางเข้าทาด้วย "สีเหลือง" มีป้ายชื่อบริษัทจัดทำด้วยตัวอักษรมีลวดลายงดงาม มีโกดังข้างบ้าน ภายนอกมีรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อจอดอยู่ 3 คัน บริเวณกระจกหน้าทางเข้า ปรากฎชื่อบริษัทเอกชนในเครือประมาณ 4-5 แห่ง 
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้พยายามติดต่อบุคคลภายในบริษัทฯ เพื่อขอสัมภาษณ์นายสถาพร วัฒนาศิริกุล ในกรณีที่ตกเป็นข่าว
แต่พนักงานรายแจ้งว่า "ตอนนี้ไม่มีใครอยู่ที่บริษัท ไม่ทราบว่าไปไหน มีเพียงตนเองที่เข้ามาดูแลบริษัท"
เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า นายสถาพร เคยบวชเป็นพระที่วัดธรรมกายกว่า 20 ปีก่อนจะสึกออกมาเมื่อปี 2554 ใช่หรือไม่
พนักงานรายนี้ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ บอกเพียงแค่ว่า "ไม่ขอพูดถึงเรื่องดังกล่าว ดิฉันเป็นเพียงพนักงานบริษัท ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ ต้องรอให้เจ้าตัวเข้ามาเป็นผู้ให้คำตอบเอง"
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า ในช่วงการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท เอส.ดับบลิว.โฮลดิ้งกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อปี 2554 นายสถาพร แจ้งข้อมูลต่อกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ว่า มีอาชีพเป็น "นักธุรกิจ" อายุ 28 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดนครปฐม 
ขณะที่เงินทุนจดทะเบียนจำนวนกว่า 5,550 ล้านบาท ส่วนใหญ่มาจากนายสถาพร เป็นหลัก (ช่วงจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทฯ เมื่อวันที่ 18 มี.ค.54 แจ้งทุนไว้ 10 ล้านบาท ต่อมา 22 เม.ย. 54 เพิ่มเป็น 1,111 ล้านบาท จนกระทั่งวันที่ 25 ก.ย.55 เพิ่มเป็น 5,550 ล้านบาท)
oiuywwwwwwddd

ขณะที่ในการสัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 58  พ.ต.อ.ดุษฎี อารยวุฒิ รองปลัดกระทรวงยุติธรรม ยืนยันว่า จากการตรวจสอบข้อมูลทราบว่านายสถาพร เคยมีประวัติการบวชที่วัดธรรมกายเป็นเวลากว่า 20 ปี ก่อนจะสึกออกมาเมื่อปี 2554
ส่วนจะมีความสนิทสนมกับเจ้าอาวาสมากแค่ไหนยังไม่สามารถระบุข้อมูลที่ชัดเจนได้ 
#เชิญชวนติดตามข่าวสารสำนักข่าวอิศรา ได้ด้วยการกด "Like" ที่ แฟนเพจ "I love isranews"
อ่านประกอบ : 

ขุมธุรกิจ "วัฒน์ชานนท์ นวอิสรารักษ์" โผล่รับเช็ค450 ล.ล็อตเดียว“ธมมชโย”

เจาะคำสั่งอายัดทรัพย์ "ศุภชัย-พวก" 4.4พันล. เหลือ "ธรรมกาย" ตามคืนไม่ได้



มาเปิดโปงนายวิษณุ เครืองาม กันดีกว่า ...วิษณุ คนที่ ประยุทธ์ ใช้ให้ไปจัดการเรื่องของ มหาเถรสมาคม และ วิษณุ คนที่ เมื่อ 25 กพ. 58 ออกมาช่วย สำนักงานพุทธศาสนา ตอแหลว่า มส.ไม่ได้ประชุมลงมติยกเว้นปราชิกสมีไชยบูลย์ 
.
ก. วิษณุ เคยรับใช้ รบ.ทรท.ของทักษิณ ด้านกฎหมาย อย่างน่าประทับใจสุดๆ ของทักษิณ จนได้รับความไว้วางใจให้เป็นรองนายกถึงสองสมัย ผลักดันให้แก้ พรบ.สงฆ์ 2505 จนมีคณะผู้ปฏิบัติงานแทน สมเด็จพระสังฆราช ผ่านการออก พระราชกำหนด แล้ว รับรองเป็น พรบ.คณะสงฆ์ แก้ไข 2547
(หลวงตา มหาบัว พระแท้ คัดค้านการแก้ไขเรื่องนี้ ส่วนที่ทักษิณ ดันเรื่องนี้ ก็เพราะหวัง เกี้อกูล สมเด็จเกี่ยว + ธรรมกาย)
.
ข. วิษณุ จัดทำร่าง พรบ.เขต ศก.พิเศษ ที่ให้อำนาจ นายก รมต. ชี้เอาที่ดินของวัด ป่าสงวน ป่าเสื่อมโทรม ให้นายทุนเช่าได้ 50-99 ปี ...โชคดีที่ยังไม่ผ่านสภา รบ.ทักษิณมีอันถูก รปห.เสียก่อน
(หลวงตา มหาบัว พระแท้ คัดค้านกม.เรื่องนี้ เพราะที่วัด จะถูกยักยอกไหให้นายทุนครอบครอง หาประโยชน์ในราคาถูก)
.
ค. วิษณุ ศาสตราจารย์ กฎหมาย รามคำแหง - จุฬา แต่นอกจากเรื่องกฎหมาย ยังรอบรู้งานราชประเพณี ( เช่นเดียวกับ ธงทอง ) ...ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ด้วยความชำนาญทางช่องทางกฎหมาย รับใช้นักการเมือง ...แล้วยัง มีสายสัมพันธ์ สนิทชิดเชื้อกับ เถระ พระผู้ใหญ่ เอื้อเฟืัอกันเรื่องยศถาบรรดาศักดิ์เหรียญตรา เครื่องราชย์ และสมณศักดิ์
.
คนรับใช้ระบอบทักษิณอย่างถึงใจ แบบนี้ จะช่วยกำจัดสงฆ์กิเลสหนาฝักใฝ่เงินตราลาภยศ เถระที่ฝ่าฝืนพระลิชิต ทำผิดกฎหมายอาญา ม.157 ...จะช่วยปฏิรูปวงการสงฆ์ไทยขจัดสมี อลัชชี เดียรถีย์ ได้จริงหรือ
.
ถ้าหลวงตามหาบัว ยังมีชีวิตอยู่ คิดว่า ท่านจะไว้ใจคนแบบนี้ไหม


MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY