GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

กริชสุดา ตลบหลัง คสช. แฉทหาร






By Michael Yon

Terrorist supporter claims torture under Thai detention
ผู้สนับสนุนผู้ก่อการร้าย อ้างว่าถูกทารุณระหว่างถูกควบคุมตัว

แต่ก็ถูกปล่อยตัวและได้รับอนุมัติให้เดินทางออกนอกประเทศได้ ดูแล้วไม่สมเหตุสมผล พึลิกชอบกล

ผู้นำกลุ่มเสื้อแดงโป้ปดมดเท็จไม่ต่างไปจากพวกกบฏฮามาส พวกนี้เก่งกาจนักกับการแอ๊คท่าพุ่งล้มโอดครวญเหมือนที่นักฟุตบอลชอบทำในสนาม แล้วพอโดนจับกุมเข้าจริงๆ ก็กลับตัวจากหน้ามือเป็นหลังเท้า ทำเป็นว่าสนับสนุนการก่อรัฐประหารไปซะอย่างงั้น ถ้าเป็นประเทศอื่น พวกนี้คงโดนเป่าดับไปแล้ว ถ้าเป็นอเมริกา ดีไม่ดีจะถูกโยนระเบิดใส่เอา

อันที่จริงแล้ว กลุ่มผู้นำคณะรัฐประหารดำเนินการทุกขั้นตอนที่ผ่านมาด้วยความสงบและเหมาะสม แต่สำหรับพวกเสื้อแดงแล้ว การที่จะออกมายอมรับในจุดนี้คงเป็นเรื่องยาก ถ้าลองคิดเปรียบเทียบสมมติดู ก็คงเหมือนถ้ากบฎฮามาสถูกอิสราเอลจับตัวไป แต่ไม่กี่วันก็ได้รับการปล่อยตัวโดยไร้รอยชีดข่วน จากนั้นก็หันมาสนับสนุนอิสราเอล ถ้าทำเช่นนั้น ก็คงเหมือนทรยศพวกเดียวกัน ตลอดจนเป็นการทรยศอุดมการณ์ของตนเองด้วย พวกนักพุ่งล้มเหล่านี้น่าสมเพชเป็นยิ่งนัก

ถ้าคุณกริชสุดาเป็นคนเสื้อแดงจริง ไม่ใช่ปาหี่ ป่านนี้ก็ควรไปตั้งกองกำลังอยู่ในป่าเพื่อต่อต้านรัฐประหาร ไม่ใช่ว่าวิ่งหางจุกก้นแบบนักโทษชายทักษิณที่หนีไปกบดานอยู่ในยุโรป แต่ไปๆ เสียได้ก็ดี แผ่นดินไทยจะได้สูงขึ้น ทางยุโรปเองก็คงไม่ต้องการคนพรรค์นี้ ประเทศไหนดันรับเข้าไปให้การลี้ภัย ก็เหมือนชักศึกเข้าบ้าน เอาผู้ก่อการร้ายเข้าไปพักอาศัยอยู่ในบ้าน จะให้ดีควรให้คนพวกนี้อยู่ห่างๆ ลูกคุณไว้ดีที่สุด

สหรัฐฯ ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะให้การสนับสนุนวีซ่าแก่คุณกริชสุดา เพราะเจ้าตัวให้การสนับสนุนผู้ก่อการร้าย ไม่ต่างอะไรกับการสนับสนุนกบฎฮามาส



จับตา'กริชสุดา'แฉทหาร

ล่าสุดมีการแชร์คลิปบทสัมภาษณ์ว่อนเน็ตแล้ว

http://www.naewna.com/politic/115290

Yet she was released and allowed to travel abroad. Does not add up. 

The Red Shirt leaders lied like Hamas lies. They were constantly flopping and diving, and when they were finally arrested -- in most countries they would have been shot, and as for the US, we would have bombed them -- all the top leaders rolled over and supported the coup! 

Actually, the Thai coup leaders are doing a great and peaceful job so far, but as for the Red Shirt leaders, this would be like Hamas leaders being captured by Israeli forces, then released days later without a mark, and suddenly they support Israel. On the one side, that would be great. On the other, it makes them traitors to their people and to their cause. Bunch of floppers. 

If Kritsuda were the real deal, she would be living in the jungle fighting the coup. Instead, like the other floppers -- like Thaksin -- she runs to Europe. Good riddance. Thailand is better off without her. Europe does not need her. Any country who gives her asylum is welcoming a terrorist. Keep her away from your children.

The US should deny Kritsuda any visa request. She is a supporter of terrorists, just as if she supported Hamas. 

http://asiancorrespondent.com/125402/released-red-shirt-activist-accuses-thai-military-of-torture-during-detainment/



กริชสุดา ตลบหลัง คสช.

3 ส.ค.57 เฟซบุ๊กบีบีซีไทย - BBC Thai ได้แพร่ข่าวว่า “กริชสุดา” ขอลี้ภัยในยุโรป ให้ข้อมูลยูเอ็นและนิรโทษกรรมสากล โดยมีเนื้อหาระบุว่า น.ส.กริชสุดาเปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่ตนออกมากล่าวถึงเรื่องระหว่าง 20 กว่าวันที่ถูกควบคุมตัวนั้นตนเองอยู่สุขสบายนั้นไม่เป็นความจริง เพราะถูกทหารบังคับให้พูด นอกจากนี้ยังกล่าวอ้างกับบีบีซีไทยด้วยว่า ระหว่างถูกควบคุมตัวถูกทำร้ายร่างกาย ทรมาน และละเมิดสิทธิมนุษยชนอีกด้วย

ขณะที่ พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบกและโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ให้สัมภาษณ์โต้แย้งว่า สิ่งที่ น.ส.กริชสุดากล่าวไม่เป็นความจริง เพราะที่ผ่านมาในการควบคุมตัว แม้แต่แกนนำคนเสื้อแดงก็ไม่มีใครโดนทำร้าย และทหารไม่มีเหตุผลที่จะไปทำร้าย น.ส.กริชสุดา โดยระบุว่ามีหลักฐานยืนยัน และพร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ร่วมกับ น.ส.กริชสุดา

http://www.manager.co.th/Politics/ViewNews.aspx?NewsID=9570000087881




ล้างเครือข่าย‘แดง ติ๊บเล็ก’อายัด110ล.แก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่

http://www.naewna.com/local/115351


สังเคราะห์ สนช. ...... คนดียุคนนี้หายากจัง ทั้งมีข้อจำกัดแยะ หลายคนรู้หน้าไม่รู้ใจ หลายคนหงิมหงิม หยิบชิ้นปลามัน หลายคนซ่อนความชั่วมิด "อิสระ ว่องกุศลกิจ" ปธ.สภาหอการค้าไทย รวยจริงทรัพย์สิน 3 หมื่นล้านบาท และ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศ ที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ อุตสาหกรรมต่อเนื่อง จากอ้อย อาทิ น้ำตาล พลังงานหมุนเวียน และวัสดุทดแทนไม้ หุ้นใหญ่ผาแดง อินดัสทรี หุ้นใหญ่ รร.เอราวัณ ท่อน้ำเลี้ยง สนับสนุนการเผาเมือง จัดพื้นที่ รร. ให้เป็นคลังแสง เก็บอาวุธร้ายแรง ก่อนย้ายเอาไปเก็บที่ เอสซีปาร์ค เปิดห้องหับให้เป็นที่พัก ของแกนแดง ไม่มีการลงทะเบียน ยอดรายจ่ายทั้งหมด ผลักเข้าเป็นบัญชี ความเสียหายของโรงแรม และไม่มีการบันทึกหลักฐาน ให้บอร์ด จากกระทรวงคลังรับรู้ด้วย ธุรกิจหลายอย่าง นอกเหนือ จากโรงงานน้ำตาล ซึ่งเป็นฐานเดิม โตขึ้นมาได้เพราะ การโปรยทานซื้อใจ จากทักษิณ ...ได้เข้ามาใน สนช. เพราะตำแหน่ง ปธ.สภาหอการค้าไทย

MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY