GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

"รักประยุทธ์-ต้องไว้ใจประยุทธ์"

 
เดลินิวส์ออนไลน์

โหรดังชี้'บิ๊กตู่'ทหารเอกพระองค์ดำกลับชาติมากอบกู้ประเทศ

เมื่อวันที่ 22 ส.ค. นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรชื่อดังแห่งสำนักสุขิโต จ.เชียงใหม่ เจ้าของฉายา "โหร คมช." เปิดเผยว่า หลังจากที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เข้ามาบริหารประเทศจนมีการแต่งตั้งนายกรัฐมนตรีคนใหม่คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. และหัวหน้า คสช. ซึ่งสำหรับ พล.อ.ประยุทธ์ นั้นในชาติที่แล้วคือทหารเอกของพระนเรศวร หรือพระองค์ดำที่กลับชาติมากอบกู้ประเทศ เพราะจากการดูบุญกรรมภูมิหลังในอดีตเมื่อชาติก่อน พอกลับมาเกิดชาตินี้ก็ต้องมารับหน้าที่กอบกู้แก้ไขปัญหาบ้านเมือง

การทำงานของนายกคนใหม่ คือการบริหารบ้านเมือง ฟื้นฟูเยียวยาประเทศที่บอบช้ำมานาน สิ่งเหล่านี้คือหน้าที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ แม้ตลอด 40 ปี การทำงานรับใช้ประเทศของท่าน ควรจะต้องได้พักผ่อนแล้ว แต่ขณะนี้ไม่สามารถทำได้ เพราะชาติบ้านเมืองต้องการคนดีมาแก้ไขปัญหา เป็นดวงชะตาของท่านนับแต่อดีตชาติ และต้องใช้เวลาพอสมควร ฉะนั้นการที่จะเลือกตั้งภายใน 1 ปี ไม่น่าทำได้อย่างน้อยต้อง 2 - 3 ปี จากนั้นบ้านเมืองจะสงบสุขเหมือนฟ้าหลังฝน ตอนนี้ดวงท่านมั่นคงแข็งแรงและมีบารมีมาก ขอให้มั่นใจว่าท่านแก้ไขปัญหาได้แน่.





เพื่อนฝากมาให้อ่าน..ขอฝากต่อ...
"รักประยุทธ์-ต้องไว้ใจประยุทธ์"
@@@: หลวงปู่ที่ผมเขียนถึงคือ "สมเด็จพระพนรัตวัดป่าแก้ว" นะครับ,... ไม่ใช่ท่านหลวงปู่พุทธอิสระ อย่างที่หลายท่านเข้าใจกัน ?/.... ท่านผ่านเข้ามาในนิมิต และท่านเป็นคนแรกที่บอกไว้ตรงๆเลยว่า "ท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (พระชัยบุรี - ทหารเสือคนสุดท้ายที่หนุ่มสุดของสมเด็จพระองค์ดำ) จะออกมากู้ชาติราชบัลลังค์ (แก้ไขสถานการณ์บ้านเมือง) จะทำการรัฐประหารและจะเป็นนายกรัฐมนตรี"!!!,... ในยุคซ้อนยุคระหว่างพระเจ้าอลองพญา-ผีพม่ากลับชาติมาเกิด และพระเจ้ามังระ - ยิ่งลักษณ์ - ที่ปล้นบ้านเผาเมือง !!!,... จนเกิด "นายแท่น (สนธิลิ้ม) - ผู้ใหญ่บ้านศรีบัวทอง" รวบรวมผู้คนเป็นกองทัพประชาชนพันธมิตรฯ (ชาวบ้านบางระจัน) ออกมาต่อต้าน และตอนหลังๆ ที่นายแท่นโดนปืนกระหนำยิง แม้จะไม่เข้าด้วยพุทธานุภาพคาถาอาคม แต่กระนั้นแรงกระสุนก็ทำให้กระดูกเข่าแตกจนเดินแทบไม่ได้ > จึงเกิดแกนนำคนใหม่คือท่านกำนันขุนสรรค์ (สุเทพเทือก สุบรรณ) นำมวลมหาประชาชนออกมาร่วมรบ จนถึงขั้นประกาศศึกยอมแตกหัก ด้วยมองเห็นว่ายืดเยื้อไปก็ตายเปล่าด้วยว่าขาดทุนทรัพย์, เสบียงกรัง, และปืนใหญ่ที่จะสู้ทัพจับศึกกับกองทัพพม่าได้ ...จึงยอมพลีชีพเพื่อชาติสู้จนตัวตายกันยกค่าย และปิดฉากประวัติศาสตร์ชาวบ้านบางระจัน กันแต่เพียงนั้น !!!,...
*** ชาวบ้านบางระจัน จึงเป็นตำนานของนักสู้ภาคประชาชน ของคนที่รักชาติรักแผ่นดิน ที่ต่อต้านระบอบทักษิณ (หรือระบอบ-อลองพญาในครั้งกระโน้น) ที่ไม่เคยชนะเด็ดขาด,... แต่ชนะเป็นช่วงๆ ต้านทัพพม่าไว้ ไม่ให้เข้าไปเผากรุงศรีได้ไวขึ้น หรือสมดังใจเท่านั้น !!!,... และจบลงแค่นั้นละครับ !!!,... เมื่อสิ้นแกนนำ ภาคประชาชนทั้งสองท่านนี้แล้ว,... ก็ไม่เคยมีแกนนำชาวบ้านธรรมดาๆ ท่านไหนปลุกม็อบชาวบ้านขึ้นมากู้ชาติกันอีกในรอบ สองร้อยกว่าปีที่ผ่านมา !!!,.... นับแต่นั้นทุกสิ่งทุกอย่างจึงเป็นเรื่องของทหารล้วนๆ ที่นำทัพจับศึกไปจนถึงกรุงศรีแตก !!!,...
-----------------------------------------------
@@@: แต่แผ่นดินสุวรรณภูมินี้เป็นแผ่นดินศักดิ์สิทธิ์ครับ !!!,... หากจะว่าไปแล้ว ต้นปฐมบรมราชวงศ์จักรี ที่ท่านสร้างกรุงเทพมหานครนี้ ก่อนวางเสาหลักเมืองนั้นมีอาเพศมากมาย และพระองค์ท่านได้เป็นผู้ทำนายไว้เองว่า "ราชวงศ์จักรีจะอยู่ยาวเพียง 150 ปี" (เข้าไปอ่านประวัติเสาหลักเมือง ที่หน้าเพจ"Boon Palagab"ได้) แต่ต่อเมื่อมาถึงในรัชสมัยสมเด็จพระจอมเกล้าฯ (ร.4) ท่านจึงสร้างและวางเสาหลักเมืองใหม่ >> จนมาถึงยุคสมัยที่สามยุวกษัตราธิราช (พระสุพรรณกัลยา  พระนเรศวรมหาราช  พระเอกาทศรถ) ที่เคยกู้ชาติกู้แผ่นดินไว้ ท่านสลับ-กลับมาเกิดอีกในยุคปัจจุบัน >> ชาติบ้านเมืองจึงดำรงอยู่ได้ และจึงยังมี "พระมหากษัตริย์อยู่คู่ชาติไทย" เป็นเอกองค์อุปถัมภกพระพุทธศาสนาไปจนกว่าจะจบสิ้นพุทธันดร !!!,... และนี่ละครับ,... ผมจึงเป็นคนเขียนหนังสือที่มีความเชื่อและจุดยืนที่มั่นคงในชาติ-ศานา-พระ มหากษัตริย์ อย่างยิ่งและตอกย้ำอยู่เสมอว่า "ระบอบทักษิณไม่มีวันที่จะกลับมายิ่งใหญ่ได้" !!!,...
***เราจึงเห็นขบวนการใต้ดินจากอเมริกา ของไอ้คนขายชาติขี้ข้าทักษิณ (พระเจ้าอลองพญา) ที่มันบังอาจออกมาบอกให้ "สละราชสมบัติ" !!!,... เพราะอะไรครับ ?/.... เพราะมันรู้เหมือนที่ผมรู้นั่นละครับว่า "ตราบใดที่สมเด็จพระนเรศวรมหาราช-ยังครองราชย์อยู่",... ตราบนั้นจะไม่มีกษัตริย์ของอดีตผีพม่า - องค์ใดจะขึ้นมามีอำนาจ-ยึดกลืนประเทศไทย-ไม่ว่าทางตรงหรือทางอ้อมได้เลย !!!,....
--------------------------------------------------
@@@: หลวงปู่สมเด็จพระพนรัต-วัดป่าแก้ว (พระมหาเถรคันฉ่อง) ,... หลังจากที่ทหารออกมาปฏิวัติ-รัฐประหารแล้ว ,... ท่านจึงออกธุดงค์อำลากลับคืนสู่แผ่นดินสยาม (ประเทศในเมืองลับแล-ที่ซ้อนภพอยู่กับประเทศไทย) ไปตามทางของท่าน > และยังไม่เคยกลับมาในนิมิตผมอีกเลย !!!,...
*** เพราะว่าท่านไว้ใจท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา (พระชัยบุรีของท่าน) และท่านเคยบอกผมว่า แกนนำอย่างนายแท่น (สนธิลิ้ม) กำนันขุนสรรค์ (กำนันสุเทพ) ท่านทั้งสองได้ทำดีที่สุดแล้วในชาตินี้ !!!,... ช่วงชีวิตที่เหลือต่อไปให้ปฏิบัติธรรมเท่านั้น (แม้จะปฏิบัติในคุกก็ตาม หรือในเพศบรรพชิตก็ตาม) - จึงจะรักษาชีวิตไว้อย่างสงบสุขในบั้นปลายไดั !!!,... เพราะตามดวงชะตาแล้ว ทั้งสองท่านนี้ต้องตาย-ตามอดีตชาติไปนานแล้ว แต่บังเอิญยุคนี้ยังอยู่ในแผ่นดินของสมเด็จพระองค์ดำ - ดังนั้นบุญที่ทำไว้มากมายกู้ชาติบ้านเมือง และมีความจงรักภักดี - บารมีของพระองค์ท่านจึงปกปักรักษา คุ้มครองทั้งสองท่านไว้ !!!,...
------------------------------------------------
@@@: เมื่อแฟนคลับ ที่ติดตามอ่านเพจผมกันมาแต่ต้น และคิดถึงหลวงปู่ฯ กันมากๆว่า ท่านหายไปไหน ?/.... ทำไมทหารที่ออกมาทำการรัฐประหารแล้วจึงยังไม่ได้ดังใจ !!!,... วันนี้จึงขออนุญาตย้อนอตีดบทความไป ให้เข้าใจตามนี้นะครับ !!!,.... หลวงปู่ท่านบอกว่า ท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา "พระชัยบุรี" คือหนึ่งในอดีตศิษย์ก้นกุฏิของท่าน,... ที่จงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวยิ่งชีพ !!!,...
***โปรดฟังอีกครั้ง !!!,... "จงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวยิ่งชีพ"!!!,... แต่ที่มันวุ่นๆ ไม่ได้ดังใจไปทั้งหมดทุกวันนี้ ,... เพราะมันเป็นยุคซ้อนยุค เหลื่อมล้ำปนๆกันอยู่ และยังมีอดีตคนขายชาติบางกลุ่ม - ที่เคยเปิดประตูเมือง ให้พม่าเข้ามาเผากรุงศรีฯ ปนๆอยู่ใน สนช. ชุดนี้ด้วย !!!,... เมื่อหลวงปู่ท่านไว้ใจพระชัยบุรี มากมายขนาดนี้แล้ว ,... เราท่านทั้งหลายก็อย่าไปกังวลอะไรมากมายนัก จะติจะชมอย่างไร > ก็ขอให้รักษาน้ำใจท่านพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาไว้บ้าง???/...
*** ปัญหาส่วนตัวท่านมีอยู่นิ๊ดส์ส์ส์ เดียวเท่านั้นคือ "ขี้น้อยใจง่าย" ประเภทหนุ่มไทยผู้รักแท้ แต่แพ้ภรรยาทั้งหลายนั่นเอง
 Sermsuk Kasitipradit



ประวัติ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย, ผู้บัญชาการทหารบก
1. ประวัติการศึกษา
- เกิดเมื่อวันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2497 ที่จังหวัดนครราชสีมา มีชื่อเล่นว่า ตู่ นิยมเรียกว่า "บิ๊กตู่" เป็นบุตรชายคนโตจากพี่น้องทั้งหมดสี่คน และเป็นพี่ชายของ พลโท ปรีชา จันทร์โอชา แม่ทัพภาคที่ 3
- มีอุปนิสัยที่เงียบขรึม ด้วยความที่เป็นพี่ชายคนโตจึงต้องทำตัวเป็นพี่ที่ดี ในวัยเยาว์เขาเป็นคนเรียนเก่งมีความถนัดและความชอบในวิชาคณิตศาสตร์, ภาษาอังกฤษ และวิทยาศาสตร์ จากการสนับสนุนของบิดามารดา
- สำเร็จการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 7 จากโรงเรียนสหะกิจวิทยา จังหวัดลพบุรี ต่อมาได้ศึกษาต่อชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่โรงเรียนพิบูลวิทยาลัย ในจังหวัดเดียวกัน แต่เรียนได้เพียงปีเดียวก็ลาออก เนื่องด้วยบิดาเป็นนายทหาร จำต้องโยกย้ายไปในหลายจังหวัด
- จึงเข้าศึกษาที่โรงเรียนวัดนวลนรดิศ กรุงเทพมหานคร จนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
- จบโรงเรียนเตรียมทหารรุ่นที่ 12 และ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า รุ่นที่ 23
2. ชีวิตครอบครัว
- สมรสกับ ร.ศ.นราพร จันทร์โอชา อดีตอาจารย์ประจำสถาบันภาษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
- มีบุตรสาวฝาแฝดสองคนคือ น.ส.ธัญญา และ น.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา
3. ประวัติรับราชการ
- เริ่มต้นรับราชการที่หน่วย "ทหารเสือราชินี" (กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ หรือ ร.21 รอ.) ตั้งแต่เป็นผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ (ผบ.ร.21 พัน.2 รอ.)
- เป็นเสนาธิการกรมฯ รองผู้บังคับกรม และขึ้นเป็นผู้บังคับการกรมฯ ตามลำดับ
- ต่อมาย้ายมาเป็น รองผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ ( พล.ร.2 รอ.) และเป็นผู้บัญชาการกองพลฯ ต่อจากนั้นได้รับตำแหน่งเป็น รองแม่ทัพภาคที่ 1
- ในเหตุการณ์รัฐประหาร โดยคณะปฏิรูปการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (คปค.) เมื่อวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2549 ที่มี พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน เป็นหัวหน้าคณะ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในขณะนั้นมียศเป็น "พลตรี" ก็เป็นผู้หนึ่งที่มีบทบาทสำคัญในการยึดอำนาจ ด้วยรับคำสั่งตรงจาก พล.ท.อนุพงษ์ เผ่าจินดา แม่ทัพภาคที่ 1
- หลังจากนั้นเมื่อ พล.ท.อนุพงษ์ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก และเลื่อนชั้นยศเป็น "พลเอก" พลตรีประยุทธ์ก็ได้เลื่อนชั้นยศขึ้นเป็น "พลโท" รับตำแหน่งแม่ทัพภาคที่ 1 และได้รับแต่งตั้งให้เป็นสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ จากคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) อีกด้วย
- พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายทหารที่มีความสนิทสนมกับ พล.อ.อนุพงษ์ เป็นอย่างมาก ด้วยความเป็นผู้ใต้บังคับบัญชามาตลอดในกรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ โดยพลเอกประยุทธ์นับถือพลเอก อนุพงษ์ เสมือนพี่ และอาจารย์คนหนึ่งของตน โดย พลเอกประยุทธ์ เป็นนายทหารที่มีบุคลิกที่อ่อนนุ่ม โดยมักติดคำว่า "นะจ๊ะ" ต่อท้ายการพูด จึงได้รับอีกชื่อหนึ่งจากสื่อมวลชนว่า "ตู่นะจ๊ะ"
- พล.อ.ประยุทธ์ ได้รับตำแหน่งเป็น รองหัวหน้า ผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน ระหว่างวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2551 ถึง 14 กันยายน พ.ศ. 2551
- ได้รับแต่งตั้งเป็น หัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2553 ถึง 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553
- วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2553 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้เป็น ผู้บัญชาการทหารบก
- เป็นหนึ่งในคณะดำเนินคดีศาลยุติธรรมระหว่างประเทศระหว่างประเทศไทยและกัมพูชา พ.ศ. 2554
- ผู้อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ผอ.รส.) ในการประกาศกฏอัยการศึกทั่วราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557
- พล.อ.ประยุทธ์ ได้รับหน้าที่ผู้อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย (ผอ.รส.) อีกครั้งในการประกาศกฏอัยการศึกทั่วราชอาณาจักร เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557
- หลังจากการหารือของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความวุ่นวายทางการเมืองทั้ง 7 ฝ่าย ไม่เป็นผลสำเร็จ จึงทำการรัฐประหารในวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 และ ดำรงตำแหน่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช.ในเวลาต่อมาจนถึงปัจจุบัน
- พล.อ. ประยุทธ์ ในฐานะหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ได้แต่งเพลง "คืนความสุขให้ประเทศไทย" เพื่อสื่อความหมายจากใจที่ต้องการคืนความสุขให้ประชาชน โดยมอบให้วิเชียร ตันติพิมลพันธุ์ นักแต่งเพลงประกอบละครชื่อดัง เป็นผู้เรียบเรียงเนื้อร้องประกอบทำนอง และขับร้องโดยกองดุริยางค์ทหารบก
เครื่องราชอิสริยาภรณ์ไทย
- พ.ศ. 2553 - เครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่เชิดชูยิ่งช้างเผือก ชั้น มหาปรมาภรณ์ช้างเผือก (ม.ป.ช.)
- เครื่องราชอิสริยาภรณ์อันมีเกียรติยศยิ่งมงกุฎไทย ชั้น มหาวชิรมงกุฎ (ม.ว.ม.)
- พ.ศ. 2542 เครื่องราชอิสริยาภรณ์จุลจอมเกล้า ชั้นที่ 3 ตติยจุลจอมเกล้าวิเศษ (ต.จ.ว.)
- พ.ศ. 2533 เหรียญรามมาลาเข็มกล้ากลางสมร (ร.ม.ก.)
- เหรียญพิทักษ์เสรีชน ชั้นที่ 2 ประเภทที่ 1
- เหรียญราชการชายแดน
- เหรียญจักรมาลา
เครื่องราชอิสริยาภรณ์ และเครื่องอิสริยาภรณ์ต่างประเทศ
- Pingat Jasa Gemilang (Tentera) จากสาธารณรัฐสิงคโปร์
- Bintang Kartika Eka Pakci Utama จากสาธารณรัฐอินโดนีเซีย
- The Legion of Merit (Degree of Commander) จากรัฐบาลสหรัฐอเมริกา
ชายผู้ไม่ค่อยยิ้ม เมื่อก่อนมีพุง หน้ากลม (เดี๋ยวนี้ยุบแล้ว) ใจดี แต่โหด..จะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปของราชอาณาจักรไทย ตามครรลองกฎหมาย ตามที่ เสธ เคยบอกไว้ล่วงหน้าเมื่อกว่า 4 เดือนที่แล้ว..ใครที่ตามเพจ แฉ ความลับ ตลอดมาก็จะรู้ว่าตรงเป๊ะ
เป็นครรลองตามประชาธิปไตยแบบไทย อนุรักษ์นิยมแบบตะวันออก ที่จะนำธงชาติไทยให้ยิ่งใหญ่เกรียงไกร คู่กับสถาบันสถาบันพระมหากษัตริย์ตลอดไป
@ เสธ น้ำเงิน2
https://www.facebook.com/thailandcoup

 Paisal Puechmongkol
By Paisal Puechmongkol
การชี้นำของระบอบทักษินตอนนี้คือ สงบ และติดตามสถานการณ์ให้ใกล้ชิด
รอให้ประชาชนผู้รักชาติปะทะกับ คสช. แล้วจึงฉวยโอกาสซ้ำเติม แผ่นดินกำลังก่อตัวเป็นสามก๊ก ดังที่คาดหมายไว้!!!นั่นเพราะ

1. คสช. ไม่ได้จัดการแก้ไขต้นตอปัญหาที่เกิดความขัดแย้งในประเทศ เหตุยังอยู่ ผลย่อมยังอยู่ด้วย
2. คสช. ไม่เห็นว่าการโกงชาติ การตั้งรัฐไทยไหม่ ต้องจัดการด้วยอำนาจรัฐ ปล่อยให้กลไกปกติที่สิ้นสภาพจัดการ
3. คสช. เห็นว่าประชาชนที่ต่อสู้เพื่อชาติศาสน์กษัตริย์ตลอด10ปีที่ผ่านมาเป็นพวกมีปัญหาเหมือนพวกเผาเมือง ฆ่าคน ดังนั้นจึงตั้งตนเป็นผู้ถืออำนาจ เป็นก๊กหนึ่ง ระบอบทักษินก็เป็นก๊กหนึ่งอยู่แล้ว ประชาชนผู้รักชาติศาสน์กษัตริย์ก็ยังต่อต้านการโกงบ้านกินเมือง พิทักษ์สถาบันต่อไป จึงเป็นก๊กหนึ่ง  ความคิดที่ก่อให้เกิดสภาพสามก๊กนี้ถูกหรือความคิดที่ผมเสนอให้ คสช. สามัคคีกับฝ่ายถูกแก้ไขฝ่ายผิดแล้วฟื้นฟูชาติถูก ไม่นานคงเห็นชัดยิ่งกว่านี้  รบกวนฝ่ายเสธ.ของ คสช. ช่วยพิมพ์แล้วนำเสนอหน่อยนะครับ อย่าให้ความเสี่ยงเพิ่มมากกว่านี้เลย

MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY