GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เปิดโปงแผนโง่…ปฏิบัติการหน้ามืดรัฐแดงให้ชายชุดดำปฎิวัติตัวเอง/ผ่าแผน ตลบหลังโกตี๋/Laksi : Note on "Armed PDRC"

Photo










แฉ..ความลับ

 
3 ก.พ.57 ผ่าแผน..ตลบหลังโกตี๋หลักสี่นึกว่ากินหมู แต่ดันเจอสิงห์โตขย้ำจังเบอร์

จากเหตุการณ์ปะทะหลักสี่เมื่อ 1 ก.พ.57 นั้น เพื่อให้เห็นแผนชั่วของแก๊องค์อั้งยี่รัฐแดงกับชายดูใบ จึงจะแฉ ดังนี้

1. ระยะเตรียมการ
- วันที่ 31 ม.ค.57 เวลา 22.30 น.สายส่งกลิ่นมาว่า โกตี๋ได้รับคำสั่งให้ก่อสถานการณ์จงใจให้มีเหตุ เข้าปิดล้อมปะทะกับหลวงปู่พุทธอิสระ ที่ สนง.เขตหลักสี่ กทม. โดยนัดรวมพลแดงปทุม แดงดอนเมือง แดงหลักสี่ แดงสะพานใหม่ และแดงอิสระ และยังมีบังโกวิท นำแดงลาดกระบังร่วมด้วย ณ เวทีหน้าอนุสรณ์สถานแห่งชาติ 11.00 น.และเคลื่อนพลไปรวมกันอีกจุดที่เคหะทุ่งสองห้องเวลาเที่ยง ทำให้ทีมชายนิรนามไร้สีเตรียมหน่วยจัดหนัก และหน่วยสังหารโจรดำ พร้อม BB Gun ทันที
- วันที่ 1 ก.พ.57 สายลับได้พบชายดูใบ นั่งกินอาหารกับหญิงสาวกิ๊กคนใหม่นั่งกินอาหารที่ศูนย์อาหารแห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งนั่นเป็นสัญญาณยืนยันทันทีว่าจะเกิดเหตุร้ายเร็ว ๆ นี้

2. ระยะดำเนินการ
- ตามเวลากำหนด 11.00 – 12.00 น. โกตี๋ และ ยิ้มตาสว่าง นำเคลื่อนพลเสื้อแดงและเสื้อขาว มุ่ง สนง.เขตหลักสี่ พร้อมอาวุธและท่อนไม้ติดกระดาษ โดยมีชายชุดดำสวมหมวกโม่ง เป็นกองกำลังคุ้มกัน
- เวลา 11.40 น. แก๊งค์โกตี๋ถึงวัดหลักสี่และขึ้นปราศรัยพูดปลุกเร้ามวลชนมวลชน กุข่าวชายชุดเขียวปฏิวัติ หลอกแดงบ้าคลั่ง วรัญชัย หัววิกโผล่ร่วมปลุกระดมด้วย และมีการผูกริบบิ้นสัญลักษณ์ผ้าสีแดง-ผ้าสีขาว
- แก๊งค์โกตี๋ พร้อมไม้+เหล็กแป๊ป ประมาณ 500 คน เคลื่อนถึงหน้าหลักสี่พลาซ่
- ผู้ชุมนุม กปปส. ปักหลักอยู่รอบสำนักเขตหลักสี่ สนง.เขตหลักสี่สั่งให้เจ้าหน้าที่ผู้หญิงกลับบ้านเพราะอั้งยี่มาใกล้แล้ว
- โกตี๋ประกาศเคลื่อนพลรบ ขณะทีมงานแจกท่อนไม้ขนาดเหมาะมือติดกระดาษเขียนด้วยมือว่าไปเลือกตั้ง และเยาะเย้ยว่าพุทธอิสระ จีวรปลิวแน่
- ชายชุดดำราว 400 คน ประจำ 3 จุด คือ ซอยแจ้งวัฒนะ 10 , หน้าไอทีสแควร์ จำนวน 100 คน , หน้าวัดหลักสี่จำนวน 100 คน แต่กลับปล่อยมวลชนโกตี๋ผ่านออกมาอย่างสบายๆ
- เวลา 14.30 น. ชายชุดเขียวราบ11 รอ.จำนวน 150 นายได้รับคำสั่งให้มาคุ้มครองพระ ผู้หญิงและมวลชน กปปส.ถึง สนง.เขตหลักสี่
- เวลา 15.17 น. หลวงปู่พุทธอิสระ เรียกผู้หญิงและเด็กขนของอพยพเข้าไปในสำนักงานเขตหลักสี่เพื่อความปลอดภัยจากโจรแด
- เวลาเดียวกันมวลชนแยกลาดพร้าว เคลื่อนสมทบพุทธะอิสระเพื่อช่วยเหลือ
- เวลา 15.55 น. ชายชุดเขียวประกาศย้ำให้ผู้ชุมนุม กปปส. เข้าไปหลบอยู่ในสำนักเขตหลักสี่ แล้วจัดทัพพร้อมรอกลุ่มโกตี
- โกตี๋อยู่บนรถตู้ โดยมีชายชุดดำในเครื่องแบบคุยโทรศัพท์กับอีกคนหนึ่งของพรรคเผาไทย วางแผนแบ่งงานกันโดยชายชุดดำไปบุกชิงอุปกรณ์เลือกตั้งที่ สนง.เขตหลักสี่ ส่วนโกตี๋จะโจมตีประชาชนด้วยอาวุธ ระหว่างชายชุดดำปฏิบัติการ
- ต่อมามีชายชุดดำจำนวนมาก และมวลชนโกตี๋มาล้อมเจรจาขอหีบบัตร
- ชายชุดเขียวตรงเข้ามาขับไล่ชายชุดดำออกไป ลั่น !! “เพราะมีชายชุดดำก็เหมือนไม่มี และชายชุดเขียวกล้าอย่างพวกผมจะคุ้มกันประชาชนเอง” ทำให้ชายชุดดำล่าถอยไป
** ทุกวินาทีของแก๊งค์โจรแดงตั้งแต่เช้า หารู้ไม่ว่าพวกนี้กำลังถูกดมกลิ่นตามทั้งภาพ และพิกัดตลอดเวลา อีกทั้งล็อคเป้า หมายหัว คนที่มีอาวุธปืนของโกตี๋ไว้หมดทุกคน

3. ระยะปฏิบัติการปะทะ
- เวลา 15.40 น. กลุ่มโกตี๋ยิงปืนประมาณ 3 นัดบริเวณถนนแจ้งวัฒนะใส่กลุ่มผู้ชุมนุมลาดพร้าวแต่เนื่องจากอยู่ไกลกันมากจึงไม่มีใครเป็นตราย แต่ชายชุดดำบอกแค่เสียงประทัดอย่าตกใจ
- เวลา16.00 มวลชนโกตี๋เริ่มทุบรถและประชาชนที่มีสัญลักษณืธงชาติหน้าห้าง IT แสควร์ที่มีความเกี่ยวพันกับลูกชายดูไบ
- รุมทุบรถโตโยต้าแคมรี่ โดยหารู้ไม่ว่าภายในเป็นชายชุดเขียวจาก มทบ.12..จังหวะนี้แจ๊ดโทรเข้ามือถือลูกน้อง ให้พาโกตี๋หนีเป็นคนแรกโดยโบกแท็คซี่ให้
- ปาระเบิดลูกหนึ่งจากบนทางด่วน แต่หล่นใส่รถพวกเดียวกันเอง บางคนบาดเจ็บ
- เวลา 16.01 น. ระเบิดลง 4 ลูกที่แยกหลักสี่ และมีคนบาดเจ็บ 4 คน ผู้บาดเจ็บเข้ามาหลบในป้อมจราจรแยกหลักสี่
- มีการยิงปืน ระเบิดปิงปอง ระเบิดขวด มาจากบนตึก บนสะพานลอย และบนโทลล์เวย์
- ยิงใส่หนังสติ๊กระเบิดปิงปองข้ามสะพานมา แต่พลาดลงด้านหลังรถเครื่องเสียง กปปส.
- ชายชุดดำในเครื่องแบบลงรถตู้แล้วยิงใส่มวลชน กปปส. บางคนระดมยิงปืนลูกโม่ เพื่อช่วยโกตี๋ มีนักข่าวเห็นชัดเจน บางคนไม่กล้าเข้าไประงับเหตุแค่พูดว่า "กลัวโดนลูกหลง"
- เวลา 16.30 น. ชายไร้สีนิรนาม ( ไม่เกี่ยวกับ กปปส.) ซึ่งเตรียมการมาอย่างดี เข้าจุดที่กำหนดริมทางรถไฟ เกาะกลางถนน จัดวางรูปแบบกำลัง แบบซุ่มโจมตี มีหน่วยชี้เป้าพิกัด หน่วยจรยุทธ์ ยิง BB Gun สวนไม่ยั้งด้วยความแม่นยำ และชำนาญกว่าจึงโดนแก๊งค์โกตี๋เจ็บราว 4 ราย
- การรัวปืน สลับการปาระเบิด ดังอย่างต่อเนื่อง เสมือนเลบานอน ประชาชนหมอบหลบ ห้างไอทีสแควร์ประกาศปิดห้า
- มีชายเสื้อขาวถูกยิง 2 คนถูกนำส่ง รพ.วิภาวดี และนักข่าวและมวลชนถูกสะเก็ดประทัดยักษ์โกตี๋ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
- เวลา 17.20 น. ด้านล่างห้างฯ และบนสะพานลอยมีผู้หลบภัยดงกระสุนนับร้อยหลายคน
และมีผู้หญิงได้รับบาดเจ็บเข้าไปหลบภัยปฐมพยาบาล
- เวลา 17.45 น. ชายชุดดำชั่วมีพร้อมอาวุธปืนแฝงกายเข้ามาเหมือน กปปส.ทุกอย่าง ตรงเข้าทำร้ายหลวงปู่ฯ ระยะ 5 เมตร แต่สารวัตรชายชุดเขียวและการณ์ดสามารถบล็อคและจับกุมตัวไว้แบบน่วมตั้งหัวจรดเท้า มีบัตรประจำตัวข้าราชการ มอบให้ชายชุดเขียวควบคุมตัวสืบสวนแบบดนตรีพื้นบ้านต่อไ
- แก๊งค์โกตี๋หลังโดนตลบหลังขย้ำซะเละไม่มีชิ้นดีได้ล่าถอยออกมายังหน้าห้างไอทีสแคว์ และเริ่มสลายตัว
- เวลา 17.54 น. ชายชุดเขียวอาวุธเต็มพิกัดราบ 11 เคลียร์พื้นที่เพื่อช่วยนักข่าวช่างภาพที่ติดอยู่ในป้อมตำรวจหลักสี่ออกจากจุดยิงปืน ปิดสะพานข้ามแยกหลักสี่ ไม่ให้รถสัญจรผ่าน
- เวลา 18.45 น. หลวงปู่ฯ และประชาชนปลอดภัย สวดมนต์เย็น ด้านนอกเสียงปืนสงบ ชายชุดเขียวราบ 11 คุมกำลังแน่นหนานอนเป็นเพื่อน

ต่อมาชายชุดดำรองผู้ ผบ.นครบาล แถลงข่าวเหตุปะทะระหว่างกลุ่ม กปปส. กับคนเสื้อแดงที่บริเวณแยกหลักสี่ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับโกตี๋ แกนนำเสื้อแดงปทุมธานี...เออ..เอากะมันซิ

ถัดมาโฆษก ชายชุดเขียวสวนบ้างว่ากลุ่มผู้ใช้อาวุธคือโกตี๋ ที่รวมอยู่หน้าห้างไอทีสแควร์ และบริเวณหน้าวัดหลักสี่ เจ้าหน้าที่ระบุชัดเจนว่ามีการใช้อาวุธมาจากทางฝั่งหน้าไอทีสแควร์ จากนั้นทั้งสองฝ่ายได้ใช้อาวุธตอบโต้กันไปมา ที่เกิดเหตุพบร่อยรอยการใช้อาวุธมีมาจากหลายทิศทาง

ถ้าไม่มีชายไร้สีนิรนาม และหน่วยสังหารโจรดำ ปกป้องประชาชนผู้บริสุทธิ์ในวันนั้น คงตกเป็นเครื่องมือของชายดูไบ รัฐอั้งยี่แดง ชายชุดดำฝ่ายชั่ว และแก๊งค์โกตี๋ ใช้สร้างสถานการณ์สังเวยให้เกิดการเจ็บและตายจำนวนมาก เป็นข้ออ้างในการปฏิวัติตัวเอง ล้มคดีความ และครองอำนาจต่อ แต่แผนทั้งหมดของโจรชั่วผิดพลาดไปหมด...ไม่มีคนตายเลยสักคน เจ็บแค่ 7 คน

“ ความโง่ของนกกระจอก หรือจะหยั่งรู้ความคิดพญาอินทรีย์ได้ ” ไม่พูดมากแต่เฉียบคม และไม่ชั่วเหมือนพรรคแดงที่เอาเขมรมาฆ่าคนไทยด้วยกันเอ

สมัยโบราณพระพุทธเจ้ายังมีปัญจวัคคีทั้ง 5 ปกป้อง...แล้วทำไมประชาชนจะมีชายไร้สีนิรนามปกป้องบ้างไม่ได้ !!

หมายเหตุ เสธ ขอไม่แสดงภาพชายไร้สีนิรนาม เพราะหลายคนคงเคยเห็นแล้ว
@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai

















Updated about 2 weeks ago

20 ม.ค.57 เปิดโปงแผนโง่…ปฏิบัติการหน้ามืดรัฐแดงให้ชายชุดดำปฎิวัติตัวเองแล้วแกล้งแพ้

ข้างในพรรคแดงตอนนี้ดิ้นทุรนทุราย แตกพล่าน งัด "ปฏิบัติการหน้ามืด" ทุกรูปแบบนำมาใช้ ชนิดไม่อายทั้งคน-ทั้งหมา! โดยขณะนี้ความโง่ของพรรคแดงถึงจุดสูงสุด คือ

1. ในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายก่อนกำหนดเลือกตั้ง สั่งกองกำลังแดงฮาร์ดคอร์ ลอบโจมตี ฆ่า แกนนำ กปปส.ให้ได้ แม้ว่าจะกินแห้วไปแล้วถึง 2 คราในการลอบสังหารสุเทพ และถาวร จุดพลาดของพรรคเผาไทย คือภาพวงจรปิดได้จับใบหน้ากองกำลังแดงฮาร์ดคอร์ ลูกน้องเก่า เสธ.แดงหัวเป็นรูได้

2. ทีมรัฐแดงทำงานปาระเบิดถาวร กปปส.ครั้งนี้มี 6 คน คนลงมือเป็นคนเดียวกับที่เคยถูกจับในการขว้างระเบิดชนิดเดียวกันนี้ตอนเผาเมืองปี 53 นั่นเอง และมันทึ่มขนาดเอาระเบิด RGD-5 รัสเซีย Lot.48 ที่เคยถูกจับปี 53 มาใช้ในปี 57 อีก...ฉลาดไม่ต่างจากปูนายมัน ตอนนี้ทีมสังหารแดงฮาร์ดคอร์ทั้ง 6 คน ถูกรัฐแดงสั่งให้หัวหน้าชายชุดดำจัดทีมสังหาร ตาม “ ฆ่าตัดตอน “ ทุกคนด่วน ก่อนที่จะถูกชายชุดเขียวจับได้และสารภาพเชื่อมมาถึงพรรคเผาไทยเอง

3. เมื่อหลักฐานมันกระชับล้อมใกล้เข้ามา พรรคเผาไทยจึงงัด "ปฏิบัติการหน้ามืด" ขั้นจนตรกอกสุดท้ายแบบคนโง่ธรรมดาคิดไม่ได้ คือ
- เกมส์ลวง ให้แกนนำแดงเผาเมือง และแดงล้มสถาบัน ออกสื่อสร้างข่าวร่วมกับฟรีทีวี สร้างข่าวลวงโลกชวนไปเลือกตั้ง วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 57 กันเถอะ
- แกนนำแดงเกือบทั้งหมด และหัวหน้ากองกำลังชายชุดดำ สุมหัวกันที่โรงเรียนชายชุดดำสามพราน วางแผนโง่ร่วมกัน
- ดังนั้นช่วง 17-20 ม.ค. หัวหน้าชายชุดดำ จึงสั่งเคลื่อนกำลังพลจากอีสานเป็นหลัก และจากจังหวัดที่ไว้ใจได้ เช่น เช้า 20 ม.ค. เข้ามาทาง BTS วงเวียนใหญ่ , ถนนสาธร ฯลฯ กะหยิ่มใจว่าจะมาคุมเมืองหลวงให้อยู่หมัด โดยอ้างแบบโง่ขั้นเทพว่า “สับเปลี่ยนกำลัง”
- เกมส์จริง คือ รัฐแดงสั่งให้หัวหน้าชายชุดดำทำการปฏิวัติยึดอำนาจล้างไพ่ Set Zero รัฐแดงตัวเองโดยมีชายชุดเขียวบางคนที่ทรยศพวกตนเองไปสมคบร่วมมือด้วย ดังนั้นเวลา 10.00 น.ที่ผ่านมา ปูแดงจึงเดินทางถึงสำนักงานปลัดกระทรวงชายชุดเขียว เมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ กะว่าไปนั่งรอกินกาแฟรอเวลา แล้วปูแดงจะแสร้งร้องให้ออกทีวี และรีบสมยอมแพ้แบบเร็วมาก จากนั้นให้ชายชุดดำและชายชุดเขียวทรยศตั้งรัฐบาลขึ้นมาใหม่ เป็นขี้ข้าพรรคเผาไทยและปูเช่นเดิม เพื่อให้ตัวเองคุมอำนาจอีกครั้ง

4. แต่อนิจจา ฝันของชายดูไบ ปูแดง และอับดุล กลับกลายเป็นฝันเปียกเลอะเป้ากางเกงไปเสียแล้ว เพราะบิ๊กเขียวรู้ทัน ไม่ยอมนำรถเกราะและยุทโธปกรณ์ที่มาสวนสนามวันกองทัพไทย กลับหน่วยที่ตั้งปกติในต่างจังหวัด อ้างว่าให้อยู่ฝึกต่อ เพราะไหนๆ ก็มาแล้ว จะได้ให้หน่วยอื่นได้ฝึกอาวุธ ศึกษา ลองใช้ที่ราบ 11 ก่อน...ก๊าก แล้วก็เลยจะถือโอกาสนี้รับใช้คนเมืองหลวง ใช้อาวุธหนักนี้ จัดงานวันตรุษจีน และวันวาเลนไทน์ต่อไปเลย

ว่างัยล่ะพรรคเผาไทย ชายดูไบ ปูแดง อับดุล แผน “ ปฏิบัติการหน้ามืด “ แกแตก ถูกเสธ น้ำเงินรู้ทันซะแล้วว่ะ...เปลี่ยนใหม่เหอะว่ะแผนนี้มันเห่ยเกินไป...ไม่แมน

@เสธ น้ำเงิน
https://www.facebook.com/topsecretthai



Laksi: Note on "Armed PDRC"  :  Michael Yon


I know for a fact that there are Thai military not in uniform who are inside with the protestors, and they are there to protect the protestors. But there are loads of armchair analysts who are calling PDRC an armed mob, which they are not. It is possible that some of the guards have firearms. I have not seen any, but again, it is a fact that military are here to protect the protestors.

So, the shooting that happened at Laksi a couple days ago might well have been from Soldiers or Sailors -- recall that the protestors were attacked by Red Shirts, and they fought back with firearms. I strongly think those who fired back were military. Notice that nobody was killed despite all the shooting. My estimation was that the Red Shirts got a surprise because they did not realize that the military was there and ready to protect the unarmed protestors.

Notice also that the police instantly condemned the PDRC, but have not done the same when PDRC is constantly attacked.




MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY