GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL

GREAT KING OF THAILAND, KING BHUMIBHOL
LONG LIVE THE KING BHUMIBHOL

วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

คำทำนายภัยพิบัติประเทศไทยปีนี้ และดวงชะตา "ทักษิณ"




ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ นอสตราดามุสเมืองไทย กับคำทำนายภัยพิบัติประเทศไทยปีนี้ ในวู้ดดี้เกิดมาคุย

เคยสร้างความประหลาดใจให้ใครหลายคนมาแล้ว เกี่ยวกับคำทำนา...ยของ "ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ" ในเรื่องภัยพิบัติ ตั้งแต่ครั้งเหตุการณ์ตึกเวิล์ดเทรดถล่ม เหตุการณ์สึนามิ เมื่อปี 2547 และล่าสุดเหตุการณ์อุทกภัยครั้งใหญ่ของประเทศไทยเมื่อปี 2554 จนได้รับฉายานามว่า.. "นอสตราดามุสเมืองไทย"

ส่วนเหตุการณ์ในอนาคตที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยนั้น ดร.กัญจีรา ได้เปิดเผยในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ว่า จะมีเรื่องที่หน้าตื่นเต้นหลังจากวันที่ 13-18 กุมภาพันธ์ 2557 ถึงเวลาที่มนุษย์จะกลายพันธุ์ ถึงเวลาที่ฟ้าดินจะชำระล้างเมืองไทย..เธอเห็นปรากฏการณ์แผ่นดินทรุดตัวเป็นหลุมขนาดใหญ่ในหลายพื้นที่ มีในภาคกลางตอนล่าง กรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งการทรุดตัวของแผ่นดินนั้น เธอเรียกมันว่า "ธรณีพิโรธ"

ดร.กัญจีรา กล่าวต่อว่า นอกจากนี้เธอยังเห็นสายฟ้าฟาด เห็นไฟไหม้และตึกทรุดตัวลงมามากมาย... เมื่อวู้ดดี้ถามต่อว่า เหตุการณ์นี้เห็นจริงหรือตัว ดร.กัญจีรา มโนมันขึ้นมา เธอตอบว่า ตัวเธอสว่างมาเป็นจิตประภัสสร คือ 1 ในสิบล้านคนที่จะได้เห็นอย่างเธอ

แค่เพียงคลิปทีเซอร์รายการก็น่าดูสุด ๆ แล้ว ติดตามคำทำนายของ ดร.กัญจีรา กาญจนเกตุ หรือ นอสตราดามุสเมืองไทย ได้ในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย เร็ว ๆ นี้จ้า

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย โพสต์โดยคุณ WOODYTALK CH สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

คลิป เรียกเธอว่า...นอสตราดามุสเมืองไทย!! โพสต์โดยคุณ WOODYTALK CH














9 ก.พ.57 โรงแรมชาเทรียม (Chatrium Hotel Rangoon) โรงแรมหรูระดับห้าดาวของพม่า... การประชุมของแก๊งอั้งยี่แดงปล้นชาติทักษิณกับสาวก เพื่อวางแผนชั่วหวังพลิกสถานการณ์ความล่มสลายในลมหายใจเฮือกสุดท้าย และ ทำคุณไสย์ต่อแกนนำของมวลมหาประชาชน
















ซินแสเข่ง หมอดู เข็มทิศ ทองคำ จับยามดวงจีน และยามธาตุ หลังได้ตรวจสอบดวงชะตาของอดีตนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร โดยระบุว่า ดวงทักษิณ ชินวัตร เข้าสู่วิกฤติหนัก เสียทั้งเงิน เจ็บทั้งใจ เจ็บทั้งตัว รวมทั้งบริวารและพี่น้อง ที่ก่อให้เกิดการหักหลังเกิดขึ้น

ถ้าหากไม่รู้จักหลีกเลี่ยง เพราะวิบากกรรมรออยู่ข้างหน้า เมื่อชะตาชีวิตมาถึง จุดจบของชีวิตก็ต้องเกิด แต่ถ้าไม่อยากให้เกิด อย่างน้อยที่สุดหนักจะได้เป็นเบา ต้องรู้จักหลีกเลี่ยง ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะต้องเดินหน้า หมากกระดานนี้ทักษิณ แพ้อยู่แล้ว เพราะเมื่อวาระมาถึงเกณฑ์ดวงถึงฆาต ระวังชีวิตจะดับสูญ




10 ก.พ.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักข่าวไอเอสเอ็น ISN Multimedia Hot News ได้เปิดเผยบทสัมภาษณ์ ซินแสเข่ง หมอดู เข็มทิศ ทองคำ จับยามดวงจีน และยามธาตุ หลังได้ตรวจสอบดวงชะตาของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษคดีอาญาหนีคำพิพากษาศาลจำคุก 2 ปี โดยระบุว่า ดวงของพ.ต.ท.ทักษิณเข้าสู่วิกฤติหนัก เสียทั้งเงิน เจ็บทั้งใจ เจ็บทั้งตัว รวมทั้งบริวารและพี่น้องที่ก่อให้เกิดการหักหลังเกิดขึ้น เรื่องร้ายยังคงตามติด เรื่องคดีความไม่จบ และเกณฑ์ติดคุกที่รออยู่ ยิ่งดิ้นยิ่งมัดตัวเอง เพราะวิบากกรรมและปัญหารออยู่อย่างมากมาย
เดือนที่จะต้องระวังมากที่สุด คือ มิถุนายน กรกฎาคม และตุลาคม เมื่อเหตุมันจะเกิด อะไรก็ฉุดไม่อยู่ ถ้าหากไม่รู้จักหลีกเลี่ยง จุดจบของชีวิตก็ต้องเกิด ต้องรู้จักหลีกเลี่ยง ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะต้องเดินหน้า หมากกระดานนี้พ.ต.ท.ทักษิณ แพ้อยู่แล้ว เพราะเมื่อวาระมาถึงเกณฑ์ดวงถึงฆาต ระวังชีวิตจะดับสูญ ไม่อยากให้เสี่ยงต่อปัญหาที่ไม่คุ้มกัน เพราะเสี่ยงครั้งนี้อาจแลกด้วยชีวิต เสี่ยงโชค เสี่ยงวาสนา เสี่ยงร่ำเสี่ยงรวยเสี่ยงได้ เสี่ยงเวร เสี่ยงกรรม เสี่ยงความตายไม่สนุกเลย เพราะเสี่ยงครั้งนี้เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายของประชาชนได้เหมือนกัน
ซินแสเข่ง ระบุว่า กรรมกำลังตามติดเมื่อมีชีวิตตกดวง ชะตาขาด เพราะชีวิตมนุษย์มันเป็นไปตามวาระ เป็นไปตามกรรม จากปัญหาชีวิตที่ทำให้ต้องพลัดพราก อีกทั้งดวงเกิดทำให้เกิดความขัดแย้งที่ก่อให้ เกิดความเป็นศัตรู และสู่ชีวิตที่จะก่อให้เกิดการแตกแยกพลัดพรากตายจากมาตามเกมของชีวิตที่หนีไม่พ้น สู่วิกฤติหนักแห่งรอบปีของพ.ต.ท.ทักษิณที่มีผลรุนแรง ตั้งแต่ปี 2548 ,2557 และ ปี 2558
“เป็นวาระแห่งกรรมสุดท้ายแห่งชีวิต เงินมากมายมหาศาลที่ไม่สามารถซื้อชะตาชีวิตได้ เมื่อดวงดาวโคจรมาปะทะ ปี 2558 เป็นวิกฤติการณ์ของชีวิตที่หนักหน่วง เป็นชีวิตบั้นปลายแห่งการแตกแยก พลัดพรากและตายจาก เป็นช่วงรอบอายุที่จะต้องจบลง ด้วยความสับสนวุ่นวาย ในการเดินทางในเส้นทางเดินของชีวิตสู่วิกฤติหนักกับความเป็นความตายที่จะเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม เวลา 13.59 น. และเวลา 19.59 น. เวลาแห่งศัตรูที่จะโดนทำร้าย เวลา 11.45 น. ตายด้วยอาวุธปืน ทิศอสูรเอเชีย กับ โชคชะตาจะสูญสิ้น”
ซินแสเข่ง ระบุด้วยว่า ปี 2557 ถ้าพ.ต.ท.ทักษิณติดคุกก็ไม่ตาย เพราะวิบากกรรมเคราะห์แห่งความวิบัติเกิดจากเบาไปหาหนักๆ จากคดีความจากศัตรูของพ.ต.ท.ทักษิณกับการจองจำ ถ้าติดคุกอาจไม่ตาย แต่จะตายด้วยอาการเจ็บป่วย แต่ถ้าหนีรอดติดคุกความตายจะมาต่อเนื่องจากศัตรู เพราะเมื่อเกิดเหตุใดเหตุหนึ่ง เหตุหนึ่งก็จะไม่เกิด แต่ดวงทรัพย์เสียตลอด เสียแล้วไม่ได้กับเป็นกรรมแรงอาฆาตของฆาตกร ที่พร้อมจะเด็ดชีพได้ทุกเมื่อหากทรัพย์ไม่ถึง คนที่ไม่เคยเป็นศัตรูก็มาเป็นศัตรู ทำดีเท่าไหร่มิตรมองเป็นศัตรูตลอด อีกทั้งทำคุณคนไม่ขึ้น ทำไปแล้วคนใกล้ยังแอบไปให้ร้าย หวังในทรัพย์ที่อยากจะได้
อ่านข่าวเกี่ยวเนื่อง     'แม้ว'ผวาเคราะห์!แก้กรรมพม่า สอดคล้องข่าว'แก๊งขี้ข้า'บินพบ


“แม้ว” แก้กรรม บินทำบุญพม่า ดวงตกหวั่นถูกลอบฆ่า !!!!!
เดลินิวส์ออนไลน์

แม้วย่องเงียบมาทำบุญที่พม่า สะพัดแก้กรรมดวงตกหลังโหรทำนายมีเกณฑ์ถูกลอบสังหาร 19 ก.พ. 57
...
วานนี้ (10 ก.พ.) นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า สัปดาห์ที่แล้วได้ไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่เดินทางมาทำบุญและใช้เวลาอยู่ที่ประเทศพม่า 1 วัน โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้สอบถามถึงการ เมืองในประเทศไทย จึงบอกไปว่ามีความวุ่นวาย อยู่ ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ให้กำลังใจและบอกว่าขอให้ทำอย่างรอบคอบ
นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางมาทำบุญที่ประเทศพม่า ไม่ได้มาทำธุรกิจแต่อย่างใด จึงอยากให้ฝ่ายต่อต้าน เช่น กลุ่ม 40 ส.ว. ก้าวข้าม พ.ต.ท.ทักษิณ อย่ามองเป็นประเด็นการเมืองทั้งหมด แน่นอนว่ามีอดีต ส.ส. เดินทางไปพบอดีตนายกฯ บ้างก็เป็นเรื่องปกติ

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นห่วงสถานการณ์ในประเทศไทย โดยเฉพาะเศรษฐกิจ การลงทุน ท่องเที่ยว ที่ได้รับผลกระทบจากการชุมนุม อยากให้กลับสู่ภาวะปกติโดยเร็ว ยึดประชาธิปไตยเป็นตัวตั้ง

ฉะนั้นการเลือกตั้งต้องเดินหน้าไปให้จบ ต้องยอมรับการตัดสินใจของประชาชน และบอกด้วยว่าปัญหาทุกอย่างต้องจบลงบนโต๊ะเจรจา แม้แต่สงครามโลกยังจบลงที่โต๊ะเจรจา อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้อยากอยู่เงียบ ๆ ไม่อยากให้สัมภาษณ์ใด ๆ เกรงว่าจะถูกโยงเป็นประเด็นการเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีข่าวแพร่สะพัดว่าการบินไปทำบุญที่พม่าของ พ.ต.ท.ทักษิณ ในครั้งนี้เพื่อแก้กรรมหรือสะเดาะเคราะห์ สืบเนื่องจากมีโหรหรือหมอดูทำนายว่าดวงกำลังตก และมีเกณฑ์ถูกลอบสังหารในวันที่ 19 ก.พ.57อย่างไรก็ตาม ในสื่อสังคมออนไลน์มีการเผยแพร่และส่งต่อภาพบรรยากาศที่ถูกระบุในทำนองว่า เป็นการเดินทางมาทำบุญที่พม่าของ พ.ต.ท.ทักษิณ ในครั้งนี้.







ยิ่งคิดแบ่งแยกประเทศก็ยิ่งพ่ายแพ้

ผมทราบว่าชายผู้น่าสังเวชเดินทางเร่ร่อนไปยังพม่า-จีน-ฮ่องกง-สิงคโปร์ หลังจากเขาได้เคยไปศึกษาตำราล้มการปกครองในประเทศฝรั่งเศส ในช่วงรักษาต่อมลูกหมาก แน่นอนการเดินทางของเขานั้น มีเป้าหมายในแต่ละประเทศที่แตกต่างกัน ทั้งสะเดาะเคราะห์ วางแผน พบบรรดาหมาหางด้วน ที่มาเลียแข้งเลียขา ต่างฝ่ายต่างหลอกใช้กัน เพื่อเตรียมการทางยุทธวิธีที่มีหลักคิดเดียวคือ พยุงสถานการณ์ และซื้อเวลาให้ยาวนานที่สุด อันเป็นการหลอกตัวเองไปวันๆ

ที่ผ่านมาก็คิดก่อสงครามกลางเมือง ก็ไม่สามารถกระทำได้ ถูกสกัดกั้นจากพระสยามเทวาธิราชที่ปกป้องชาติไทย แกนนำเสื้อแดงต่างๆ ก็หัวหด กลัวถูกสังหารกันเองแล้วเอาศพมาแห่ปลุกประชาชนเหมือนที่เคยทำกับเสธฯ แดง จึงได้แต่เพียงปล่อยข่าวข่มขู่ เพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามหวาดกลัว ทั้งสร้างภาพตร.ยืนฝั่งตนเอง ขนทหารเขมรเข้าไทย ขนอาวุธเข้ากทม. จะทำสงครามกลางเมืองให้ตำรวจรบกับทหาร โจมตีสถาบันฯ เพื่อนำเป็นตัวอ้างอิงในการต่อรองตามทฤษฎีเกมส์ ว่าถ้าไม่ยอมตามข้อตกลงก็จะปลุกระดม แบ่งแยกประเทศไทย ให้เป็นเหนือ-ใต้ เหมือนเกิดในเกาหลี เวียดนาม ซูดาน จีน และอินเดีย โดยพยายามจะโยงหลักคิดว่า ถ้ามีการรัฐประหารจะเหมือ
นประเทศอียิปต์ ที่ประชาชนจะลุกฮือมาภายหลังเพื่อล้มล้างทหาร ซึ่งผมมั่นใจว่าไม่สำเร็จ ยิ่งทำเขาก็ยิ่งแพ้

ผมไม่แปลกใจเลยที่เขาขอให้มีการเจรจาในยามนี้ เพราะสถานการณ์ทางการเมือง มันไม่ได้เป็นไปตามที่เขาคาดหมายไว้ ทุกอย่างล้มเหลว เสื้อแดงจุดไม่ติด ใช้ทฤษฎีการโกหกซ้ำๆ ให้พวกหมาหางด้วนออกทีวีเสื้อแดง แถลงข่าวทุกวันหวังปลุกกระแสตามหลักของคอมมิวนิสต์ในการเปลี่ยนการปกครองสากล ยิ่งทำก็ยิ่งมีแรงกระเพื่อมตอบโต้รุนแรงมากขึ้น เพราะไม่มีใครโง่ซ้ำๆ ทฤษฎีเรดการ์ดถูกตอบโต้ด้วยทฤษฎีป๊อปคอร์นจนหงายเงิบ แกนนำหนีตายแทบไม่ทัน สิ่งเหล่านี้คือหลักคิดทฤษฎีการเมือง ที่ย่อมมีกระบวนการหักล้างเป็นเรื่องธรรมชาติ

เขาก็ได้แต่ส่งคนเข้าไปในคปท.-กปท. เข้าไปยุยงแกนนำหวังเกิดความแตกแยก ให้เข้าใจผิด ปล่อยข่าวนำประเด็นเรื่องพลังงานมาโจมตีกำนันสุเทพ กรุข่าวว่ามีผลประโยชน์เลยยังไม่พูดเรื่องพลังงาน หวังกลบกระแสชาวนาที่จะลุกฮือกว่า 3.2 ล้านคนทั่วประเทศ หวั่นชาวนาไล่ล่าหญิงผู้น่าสังเวชมันก็แค่นั้นเอง "ในเรามีเขา ในเขาก็มีเรา" เป็นเรื่องปกติในการศึกการสงคราม การเมือง ผมเชื่อว่ากำนันเขาฉลาดรู้ว่าอะไรควรทำก่อน อะไรทำหลัง ยังไงเขาก็มิพ้นต้องจัดหนัก มีหมัดเด็ด เรื่องพลังงานแน่ รอเพียงเวลาที่เหมาะสมเท่านั้น ส่วนใครที่เข้าไปยุแยง หูเบา ปล่อยข่าวตามโซเชียลมีเดียช่วยไม่ได้ ก็ตกเป็นแนวร่วมชายผู้น่าสังเวชโดยไม่รู้ตัว

ชายผู้น่าสังเวชไปเชื่อพวกหมาหางด้วน ที่ไปยุแยงถึงฮ่องกง กลับมาเล่นเขี่ยหมากในกระดานอีกรอบ คิดจะเอายุทธศาสตร์โลกล้อมประเทศมาเล่นงานประเทศไทย แต่ก็ถูกตอบโต้กลับด้วยยุทธศาสตร์โลกล้อมทรราชย์ จนแทบไม่มีแผ่นดินจะอยู่ มหาอำนาจไม่เล่นด้วย แถมประณามการกระทำของเขาและหลานสาวผู้น่าสังเวชด้วยซ้ำไป เกมส์ภายในประเทศก็ไปไม่รอด ไปไม่เป็น ทั้งปชช.-นักวิชาการคนไทย ต่างชาติต่างอ่านกันออก รอเพียงเวลาลงดาบ ที่นานวันก็มีสารพัดดาบที่ฟาดฟันจนคอขาดกระเด็น ที่รู้ๆ กันว่าศพไม่สวย คิดจะเอาคนนั้นคนนี้ ทั้ง ชัชชาติ สมชาย ปึ้ง จะมาเป็นนายกฯ สำรอง ผมว่าคิดผิด ตอนนี้คนถือดาบเขาคงใจเย็น นิ่ง ลึกซึ้ง มีสมาธิ สติ จึงรอเวลาที่คนไทยถึงที่สุด เมื่อนั้นก็ "ฉับ" เอวังด้วยประการฉะนี้แล แน่นอน

หากจะเจรจา ผมยังยึดหลักคิดเดิม เงื่อนไขเดิม ไม่เคยเปลี่ยนแปลง ให้หญิงผู้น่าสังเวชไปพบ ผบ.สส. อีกครั้ง ขอให้พาเข้าเฝ้าฯ ลาออกจากรักษาการนายกฯ จากนั้นขอพระราชทานคนกลาง ตามมาตรา 3 และ 7 ในรัฐธรรมนูญไทย เพื่อเข้าสู่กระบวนการปฏิรูประเทศร่วมกัน ที่ทุกฝ่ายต้องการ นายกฯจะ

เป็นใคร ให้เป็นพระราชวินิจฉัยของประมุขประเทศ เมื่อถึงเวลาเริ่มปฏิรูป ผมจะไปรอรับเองเมื่อมาถึงเมืองไทย ติดวงแหวนที่ขา พำนักในบ้านพิษณุโลกจนกว่าจะได้รับพระราชทานอภัยโทษ วิธีนี้ก็คงจะดีที่สุด หากไม่ทำก็คงเป็นเวรกรรมที่คุณและ 3 ตระกูลสั่งสมมา ก็ต้องได้รับผลกรรมกันอย่างถ้วนหน้ากระมัง....

" ทุกสงครามย่อมมีแพ้ชนะ ชัยชนะที่แท้จริงคือความสันติสุข "

เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา
11 กุมภาพันธ์ 2557   See More




มีผู้พยากรณ์ว่าคนที่มีรูปร่างใหญ่ ตัวดำและกล้าหาญจะเป็นคนกู้ชาติให้พ้นจากภัยระบอบทักษิณ คนร่างใหญ่ตัวดำมีดวงตรงกับดวงเมืองเป็นคุณต่อกัน ท่านว่าคนร่างใหญ่ตัวดำนี้เป็นใครล่ะครับ ผมเป็นคนที่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ 50:50 ครับแต่ไม่ลบหลู่เชื่อเรื่องกรรมมาก เชื่อเรื่องไตรลักษณ์มากครับ ทุกข์ อนิจจัง อนัตตา"....

เมื่อค่ำวันที 10 ก.พ. 57 ที่เฟชบุ๊คของพล.อ.ท.วัชระ ฤทธาคนี หรือ เสธ.นิด ชื่อ Vachara Riddhagni ได้โพสต์ถึงประเด็นของ "ทักษิณ ชินวัตร" ไว้ว่า เมื่อวันที่ 9 ก.พ. 57 ผมได้โพสต์เรื่องการไปทำพิธีกรรมและการประชุมของสมาชิกที่ใกล้ชิดของตระกูลชินวัตร และสาวกขี้ข้าระบอบทักษิณที่โรงแรมชาร์เตรียม กรุงย่างกุ้ง ด้วยความรักเพื่อน เพื่อนนักธุรกิจเงินร้อยล้านท่านที่ส่งเรื่องการไปย่างกุ้งของทักษิณมาให้ วันนี้ส่งข้อมูลเพิ่มเติมมาให้พิจารณากัน และมีภาพประกอบ

1. ทักษิณไปทำบุญที่วัดไจ้ควาย ซึ่งถือว่าเป็นวัดใหญ่แห่งหนึ่งในย่างกุ้ง

2. ไปทำพิธีขอโชคกับ"องค์เทพทันใจ"ที่ประดิษฐานอยู่ที่เจดีย์โบตาทาวน์ ที่ซึ่งมีพระบรมเกศาธาตุของพระพุทธเจ้าประดิษฐานอยู่

องค์เทพทันใจนั้นเป็นที่นับถือของชาวพม่ามากเพราะว่ามีความศักดิ์สิทธิ์และใครอธิษฐานขออะไรนั้นก็จะได้ตามขอ อย่างไรก็ดีประเทศไทยมีเทวดาเทพยดาที่ศักดิ์สิทธิ์ปกป้องประเทศเราให้พ้นจากการเสียเอกราชให้ต่างชาติตะวันตกมาแล้ว เช่นพระสยามเทวาธิราช เป็นต้น และมีผู้พยากรณ์ว่าคนที่มีรูปร่างใหญ่ ตัวดำและกล้าหาญจะเป็นคนกู้ชาติให้พ้นจากภัยระบอบทักษิณ คนร่างใหญ่ตัวดำมีดวงตรงกับดวงเมืองเป็นคุณต่อกัน ท่านว่าคนร่างใหญ่ตัวดำนี้เป็นใครล่ะครับ ผมเป็นคนที่เชื่อเรื่องเหนือธรรมชาติ 50:50 ครับแต่ไม่ลบหลู่เชื่อเรื่องกรรมมาก เชื่อเรื่องไตรลักษณ์มากครับ ทุกข์ อนิจจัง อนัตตา แต่การที่ทักษิณไปทำพิธีแก้ดวง เสริมอำนาจมีนัยยะว่าต้องการสร้างพลังจิตวิทยาให้พวกมันฮึกเหิมมีขวัญกำลังใจเหมือนเดิม เพราะมันรู้ว่าพลัง "ลุงกำนันสุเทพ เทือกสุบรรณ" จะมากขึ้นทุกวันๆ ผมว่าคนไทยรับรู้หมดแล้วว่ากำนันสุเทพ พลังมหาศาล ขวัญทักษิณและสาวกจึงตกต่ำลงทุกวัน เราเฝ้าดูว่ากรรมอะไร กรรมไหนจะตามถึงตัวพวกมันก่อนกัน. พล.อ.ท.วัชระกล่าว



มารใจบาปที่ไม่มีทางหนีพ้นบ่วงกรรมไปได้ หัวหน้าทรราชย์และสมุนทำบาปไม่ว่างเว้นอยู่ทุกวัน มันจะพ้นบ่วงกรรมได้อย่างไรในเมื่อ

๑    เผากุฎิหลวงปู่พุทธอิสระวอดมาหลังหนึ่งแล้ว ยังไม่หนำใจ ไปยิงวุด ยิงกุฎีวิหารจนพระเณรไม่เป็นอันปฏิบัติศาสนกิจ
๒   วันนี้มีข่าวว่ามีการบุกไปเผาราชธานีอโศกของสันติอโศกอีกแล้ว หลังจากเผาที่พักสงฆ์วอดหลายหลังมาก่อนหน้าแล้ว
๓    แหมน่ารัก ตำรวจสันติบาลเขียนไลน์ล้อกันแล้วถูกจับได้ว่าถวาย M79 ที่แล้วไม่ถึงมือหลวงปู่พุทธอิสระ ขอให้ถวายอีกลูกให้ถึงมือหลวงปู่ด้วย เออ จะเอา M79 ไปถวายพระนะคิดถึงบาปกรรมกันไว้มั่ง อาจจะตายโหงไม่รู้เหตุก็ได้นะ พระท่านห่มผ้ากาสาวพัตร ธงชัยแห่งพระอรหันต์น่าจะสังวรณ์ไว้บ้าง  บาปหนาจะตกแก่คนบงการ คนสนับสนุน และอาจตกแก่ลูกหลานครอบครัวด้วย







MANA PRADITKET

MANA PRADITKET
Handpainted oil painting by Mana Praditket

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
Original handpainted oil painting by Niran Paijit

PRAYAD TIPPAWAN

PRAYAD TIPPAWAN
ORIGINAL IMPRESSIONAL OIL PAINTING BY PRAYAD TIPPAWAN

Achara 34 (24x36)

Achara 34 (24x36)
ORIGINALl OIL PAINTING

Amornsak Livisit 74 (24x36)

Amornsak Livisit 74 (24x36)
ORIGINAL OIL PAINTING, Impressionist style

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)

Suwan Khanboon 11 (24x24 inches)
Original handpainted oil painting abstract style

NIRAN PAIJIT

NIRAN PAIJIT
ORIGINAL ABSTRACT STYLE OIL PAINTING BY NIRAN PAIJIT

Chavalit (Pong)

Chavalit (Pong)
PINTO Horses

Komez 78 (22x30)

Komez 78 (22x30)
Original handpainted pastel painting on paper

KOMES

KOMES
Handpainted pastel painting by Komez

PRATHOUN

PRATHOUN
ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING BY PRATHOUN

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
ORIGINAL OIL PAINTING BY THAVORN IN-AKORN (SIZE 20x30")

THAVORN IN-AKORN

THAVORN IN-AKORN
Original oil painting by Thavorn In-akorn

Facebook


ORIGINAL HANDPAINTED OIL PAINTING

PHOTO GALLERY

PHOTO GALLERY

Facebook

PHOTO GALLERY